Coleen tính mời nữ diễn viên về 'mua vui' cho Rooney

14:35 Thứ tư 29/08/2012

Cô vợ Coleen đã giở “tuyệt chiêu” dỗ chồng của mình. Đó là mời nữ diễn viên về để... mua vui cho phu quân đỡ buồn lòng.

Tiền đạo của M.U sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần. Ngoài việc nôn nóng chóng bình phục ra, Rooney làm gì để giết thời gian với cái bắp đùi bị thương bây giờ. Cô vợ Coleen đã đến lúc giở “tuyệt chiêu” dỗ chồng của mình, thậm chí là mời nữ diễn viên về để... mua vui cho phu quân đỡ buồn lòng.

Một người bạn thân thiết của cặp ngôi sao này cho biết, Coleen và Wayner Rooney nghiện serie phim truyền hình thực tế Jersey Shore của Mỹ. Họ thường xuyên mời bạn bè đến nhà xem và cùng cười nghiêng ngả với những tập phim. Hơn nữa, Coleen còn liên lạc và rất muốn kết bạn với nữ ngôi sao Nicole Elizabeth Polizzi “Snooki” của chương trình này. Trong bữa tiệc tổ chức tại Liverpool vừa qua, Coleen đã rất thất vọng khi không gặp và tặng quà cho Snooki được.

“Coleen tính mời Snooki về bầu bạn với Rooney”

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng Coleen không phải là người dễ đầu hàng. “Nhân dịp” chồng cô Wayne Rooney đang cần giải khuây hơn bao giờ hết thì Coleen cần phải chứng tỏ cô không chỉ giỏi bày cưỡi lạc đà ngay trong dinh thự tại Cheshire. Cũng theo bạn của Coleen thì cô nàng đang định mời Snooki về để... làm bạn với chồng mình. Nữ ngôi sao sinh năm 1987 vẫn còn hơn hớn nhưng Coleen không hề lo về khoản chồng mình có “tòm tem” được gì không, bởi Rooney với tình trạng hiện giờ muốn làm gì... cũng khó.

Bỏ qua những tin đồn về việc cô bỏ bê chồng khi thảnh thơi đi ăn tối ngay hôm nghe “hung tin” bó gối của Rooney, Coleen lại chứng tỏ mình rất đảm đang. Lý do để Coleen bào chữa cho mình vì hành động “vô tâm” đó là bởi cô muốn Rooney biết cảm giác cô đơn và “đau đớn” những khi anh đi “lòng thòng” bên ngoài trước kia và để mẹ con cô côi cút ở nhà.

Đắc Vĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục