Coi chừng bị mất "ngọc quý" đấy Barca

10:02 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua của tài năng trẻ Munir El Haddadi giúp anh lọt vào tầm nhắm của Bayern Munich và Paris Saint Germain, theo Mundodeportivo.

Thời gian qua, tên tuổi của Munir El Haddadi bắt đầu nổi lên như cồn. Theo đó, nhiều đội bóng của châu Âu cũng bắt đầu để mắt đến tài năng trẻ khoác áo Barcelona.


Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Munir El Haddadi chỉ ở mức 12 triệu euro. Với Barcelona, nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, họ sẽ đối mặt nguy cơ lớn để mất tài năng người TBN.

Munir El Haddadi sinh năm 1995, tức mới 19 tuổi. Mùa này, anh được HLV Luis Enrique trọng dụng khi được thi đấu trong cả 3 trận đã qua tại La Liga và 1 trận ở Champions League. Anh cũng bỏ túi 1 bàn thắng.

Báo Tây Ban Nha phân tích, ông Luis Enrique chưa vội gia hạn hợp đồng với Munir El Haddadi vì tin rằng hãy còn quá sớm để nói trước điều gì về cậu học trò. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ giống như một canh bạc và chẳng ai biết mọi chuyện sẽ sao.

Nhưng nếu Enrique muốn xây dựng lại hình ảnh một Barcelona mới mẻ dựa trên nền tảnh thế hệ "măng non", ông bắt buộc phải đặt cược vào canh bạc. Bằng không, PSG hay Bayern, những đội có tiềm lực mạnh, sẽ nhanh chóng cuỗm mất "ngọc quý" của họ, bởi 12 triệu euro chẳng thấm thía là bao.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục