Có một “Messi em” cũng tài năng không kém

20:12 Thứ bảy 10/03/2012

Gia đình của Lionel Messi không chỉ đóng góp một tài năng cho làng bóng đá thế giới.

Mấy ngày gần đây, vạn từ ca tụng đã được dành cho tiền đạo số 1 của Barcelona, Lionel Messi bởi những gì mà anh đã thể hiện trong trận thắng 7-1 trước Bayer Leverkusen. Không chỉ giúp Barca thể hiện sức mạnh ở đấu trường châu lục, cá nhân Messi còn đi vào lịch sử Champions League với thành tích 5 bàn đáng nể của mình. Người ta cho rằng hiếm có một Messi thứ hai trên thế giới. Nhưng theo ông ngoại của chân sút người Argentina thì gia đình ông còn có một tài năng hứa hẹn không thua kém gì so với Messi.

Messi và hai người anh em Maximilian và Emmanuel Biancucchi- Ảnh Getty

Đó là cậu em họ của Messi, Bruno Biancucchi, người hiện đang tập luyện trong đội trẻ của đội Renato Cesarini, một đội bóng còn khá vô danh của thành phố Rosario. Thế nhưng theo lời kể của ông Antonio Cuchitini thì đứa cháu 13 tuổi của mình sở hữu những tố chất để có thể sánh ngang với ông anh họ nổi tiếng.

“Tôi có một đứa cháu, là con của một cô con gái khác của tôi và tài năng không kém gì Leo”, ông Cuchitini phát biểu trên đài phát thanh Mitre

Không chỉ có Biancucchi, cả hai người anh em khác của cậu, hiện đều đang tập luyện ở Paraguay, cũng rất giỏi. "Các cháu tôi ở Paraguay cũng rất giỏi. Tôi muốn tất cả chúng nó đều thành công, cả ba chúng nó", ông ngoại Messi bộc bạch.

Tuy vậy, hiện tại ông Antonio chưa hề có ý định sẽ để cháu mình theo bước Messi chuyển sang thi đấu ở các đội bóng châu Âu. Ngoài "bộ ba" nói trên, Messi còn có hai người anh em họ khác cũng đang chơi bóng chuyên nghiệp là Maxi và Emanuel Biancucchi. Maxi hiện đang khoác áo Olimpia ở Paraguay, còn cậu em Emanuel hiện đang chơi cho CLB Girona của TBN, ở vị trí tiền vệ.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục