Cơ hội lên tuyển Đức vẫn rộng mở với Kroos

19:03 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann mở ra cơ hội cho Toni Kroos quay trở lại đội tuyển quốc gia Đức trong thời gian chuẩn bị chiến dịch EURO 2024.

Toni Kroos quyết định chia tay tuyển Đức sau màn trình diễn tệ hại tại kỳ EURO 2020. Cựu sao Bayern Munich mong muốn tiếp tục sự nghiệp ở Real Madrid, đồng thời khẳng định bản thân dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Song, mới đây, HLV Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau buổi trò chuyện riêng với Kroos. "Suy nghĩ thú vị", Nagelsmann nói với SportStudio của ZDF khi được hỏi về khả năng Kroos trở lại khoác áo "Cỗ xe tăng".

Công việc của tôi là nghĩ đến tất cả các cầu thủ Đức. Kroos là một người tuyệt vời và là một cầu thủ bóng đá rất thành công. Bạn có thể nói chuyện với anh ấy về mọi thứ", cựu thuyền trưởng Bayern Munich bày tỏ.

Cơ hội lên tuyển Đức vẫn rộng mở với Kroos - Bóng Đá

HLV Julian Nagelsmann đánh giá cao Toni Kroos.

Nagelsmann cho biết thêm: “Tôi nghĩ việc thi đấu tại EURO trên sân nhà là một triển vọng hấp dẫn đối với tất cả các cầu thủ Đức. Việc khoác áo tuyển Đức vẫn còn phải phụ thuộc vào Kroos và màn trình diễn của anh ấy, như những cầu thủ khác".

Toni Kroos là thành viên quan trọng của "Die Mannschaft" trong giai đoạn 2010 đến năm 2021. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong màu áo ĐTQG của Kroos nằm ở lần đăng quang chức vô địch thế giới 2014 trên đất Brazil.

Về phía HLV Nagelsmann, ông trải qua khởi đầu đáng thất vọng tại ĐT Đức sau khi thay thế người tiền nhiệm Hansi Flick vào tháng 9 năm nay. Chiến lược gia trẻ tuổi chỉ giúp "Die Mannschaft" thắng một trong 4 trận đấu gần đây nhất. ĐT Đức vừa nhận những thất bại liên tiếp trong đợt tập trung FIFA Days tháng 11.

Minh Đức | 18:05 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục