Cơ hội để Thanh Hậu tham dự U20 World Cup gần như bằng 0

17:32 Thứ hai 15/05/2017

Thanh Hậu được HLV Hoàng Anh Tuấn mang sang Hàn Quốc theo dạng dự bị nhưng có vẻ cơ hội để tiền vệ của HAGL ra sân thi đấu đã hết.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã 'chốt' danh sách 21 cầu thủ cùng U20 Việt Nam dự giải trẻ World Cup 2017. Ngoài ra, Phanh Thanh Hậu và Tiến Anh được mang sang Hàn Quốc theo dạng dự bị, trong trường hợp có bất kì tuyển thủ nào gặp vấn đề sức khỏe hay chấn thương thì họ sẽ được lựa chọn thay thế.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tiếc cho Thanh Hậu. Ảnh: Tùng Lê.

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất từ HLV Hoàng Anh Tuấn, cơ hội của Thanh Hậu gần như đã không còn. Ông Tuấn chia sẻ: “Vết thương của Thanh Hậu không có gì tiến triển như khi còn ở Việt Nam. Đến thời điểm này cậu ta vẫn chưa có thể tiếp xúc với bóng nên gần như không còn cơ hội dự World Cup.

Cũng như Tiến Dụng và Thái Quý tôi cảm thấy rất tiếc cho Thanh Hậu. Đó là mẫu cầu thủ rất đa năng, cùng một lúc có thể chơi được 3 vị trí tiền vệ tổ chức, tiến vệ cánh và hộ công. Hơn nữa, Thanh Hậu đã ở đây cùng với đội từ những ngày đầu những năm 2015 và cùng chinh phục tấm vé dự World Cup." 

Theo quy định của ban tổ chức, các đội tuyển sẽ được phép thay thế cầu thủ trong trường hợp bất đắc dĩ trước thời điểm khởi tranh một ngày. Mức độ chấn thương hoặc tình hình sức khỏe của các cầu thủ sẽ do ban tổ chức tự kiểm tra và đánh giá. Với tình hình chấn thương như thông báo nêu trên, Thanh Hậu gần như chắc chắn phải ngồi ngoài xem U20 World Cup. Hiện tại HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa quyết định để Thanh Hậu về nước hay ở lại cùng các đồng đội.

Trận đấu đầu tiên của U20 Việt Nam tại giải đấu lịch sử trên đất Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 22/5, đối thủ của chúng ta là U20 New Zealand. Người hâm mộ cả nước có thể theo dõi các trận đấu của U20 World Cup 2017 và cổ vũ cho các chàng trai trẻ Việt Nam qua kênh Fox Sport.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 17:10 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục