“Cô gái vàng” Phan Thị Hà Thanh tri ân người hâm mộ

18:49 Thứ ba 19/01/2016

Bất chấp chấn thương mãn tính, tối 23.1 tới, “cô gái vàng” thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh cùng các đồng đội sẽ tri ân người hâm mộ với những màn biểu diễn đặc sắc, đậm tính nghệ thuật tại Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao Việt Nam…

Những năm qua, Phan Thị Hà Thanh nổi bật lên như một tấm gương về nghị lực, niềm đam mê thể thao đến tận cùng. Chấn thương không đủ làm cô nản chí, các đối thủ không làm cô e ngại, Hà Thanh vẫn vươn lên bằng tất cả nỗ lực để tỏa sáng tại SEA Games 2015 với 3 HCV thể dục dụng cụ. Với người làm chuyên môn, Hà Thanh cũng là một “người đặc biệt” tương tự như “đàn em” Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội). Và đó cũng là lý do cô và Ánh Viên là 2 VĐV vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Phan Thị Hà Thanh sẽ có buổi biểu diễn tri ân người hâm mộ vào tối 23.1. Ảnh: Internet.

Phía trước, mục tiêu của Hà Thanh là quyết tâm giành vé chính thức dự Olympic 2016 thông qua giải tiền Olympic tổ chức vào tháng 4 tại Brazil. Nếu ước mơ này thành hiện thực, thì đó cũng là đoạn kết hoàn hảo cho Hà Thanh. Nhưng gần nhất, Hà Thanh còn muốn làm một điều tuyệt vời, thiết thực nhất dành tặng người hâm mộ: “Em cũng 25 tuổi rồi và cũng đã đến lúc phải nghĩ tới chuyện nhường lại vị trí cho các em nhỏ. Từ ý tưởng của các bác, các cô chú ở Liên đoàn thể dục Việt Nam, thời gian qua, em đã cố gắng luyện tập để có thể biểu diễn thật tốt tại Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao Việt Nam. Đây không phải là một giải đấu mà là một màn biểu diễn. Em cùng các đồng đội muốn thể hiện những gì đẹp nhất, những phẩm chất tốt nhất của mình như một lời tri ân người hâm mộ đã sát cánh, cổ vũ chúng em trong suốt thời gian qua. Đó cũng là “lời mời” các bạn trẻ hãy tham gia tập luyện môn thể thao khó nhưng đầy sức hút này,” Hà Thanh tâm sự.

Được biết, tại Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao Việt Nam tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa-Hà Nội tối 23.1 tới, Hà Thanh sẽ biểu diễn bài cầu thăng bằng sở trường trong 3 phút dưới nhạc điệu, hòa âm ánh sáng mềm mại, du dương. Cùng với Hà Thanh, đồng đội Phạm Phước Hưng cũng sẽ tham gia tiết mục đồng đội xà kép: “Với mục đích tri ân người hâm mộ, chúng tôi sẽ không bán vé. Tất cả mọi cá nhân, tập thể đều có thể nhận vé xem tại Văn phòng Liên đoàn thể dục Việt Nam (36-Trần Phú, Hà Nội). Tại Liên hoan, ngoài việc được xem các VĐV thể dục dụng cụ biểu diễn, người hâm mộ còn được gặp những gương mặt quen thuộc ở các môn thể dục nghệ thuật, aerobic, khiêu vũ thể thao,… Qua liên hoan này, chúng tôi chỉ mong giới thiệu, quảng bá môn thể dục đến với đông đảo người hâm mộ. Mong sao sẽ có nhiều bậc phụ huynh cho con em mình theo đuổi niềm đam mê. Để thể dục nói chung và thể dục dụng cụ nói riêng có thêm những Ngân Thương, Hà Thanh… trong tương lai,” bà Nguyễn Kim Lan – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Thể dục Việt Nam nói.

Được biết, Liên hoan các Ngôi sao Thể dục và Khiêu vũ Thể thao Việt Nam sẽ được VTV ghi hình và phát sóng trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Tuệ Minh | 17:00 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục