Có được HCV, Bùi Yến Ly quỳ lạy trọng tài vì được xử thắng

16:29 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Bùi Yến Ly ở hạng cân dưới 51kg nữ Muay đã xuất sắc mang về chiếc HCV thứ 70 cho đoàn Việt Nam sau khi vượt qua VĐV của chủ nhà Myanmar trong một buổi chiều mà Muay Việt gặp rất nhiều khó khăn.

Bước vào chơi trận chung kết, võ sĩ Bùi Yến Ly rất lo sợ về vấn đề trọng tài, nhất là sáng nay, tại nội dung kempo Nguyễn Thị Dương đã bị tướt mất chiếc HCV ngay trước mắt, đến cả HLV của cô cũng phải rớt nước mắt vì tức tưởi.

Chưa dừng lại ở đó, một đồng đội khác tại tuyển Muay là Bùi Thị Quỳnh cũng có cảnh ngộ tương tự khi có trận đấu khá tốt và áp đảo đối thủ nước chủ nhà suốt 3 hiệp, nhưng trọng tài đã thiên vị trắng trợn và cuối cùng Quỳnh đã phải bật khóc nức nở và gục xuống sàn đấu sau khi trọng tài công bố kết quả với chiến thắng thuộc về VĐV của Myanmar. Các HLV của đội tuyển muay Việt Nam phải vào sân để động viên Quỳnh.

Bùi Yến Ly quỳ lạy trọng tài sau khi được xử thắng. Ảnh: Hà Bạch (từ Myanmar).

Với những vấn đề tiêu cực về trọng tài, dễ dàng nhận thấy áp lực mà Bùi Yến Ly phải đối mặt trong trận chung kết trước võ sĩ nước chủ nhà. Tuy nhiên, với trình độ và kinh nghiệm của một VĐV chuyên nghiệp, Ly đã để lại những áp lực ngoài sân và có trận đấu đầy quyết tâm trước VĐV Myanmar, với chênh lệch lớn mà Ly có được trước đối thủ, dù muốn các trọng tài cũng không thể xử ép võ sĩ của Việt Nam. Sau khi được tuyên bố thắng trận với chiếc HCV, thậm chí Bùi Yến Ly đã phải gục xuống sàn đấu để quỳ lạy trọng tài vì quyết định đó.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục