Cổ Động Viên Sài Gòn FC bao vây, ném đá vỡ xe đội Thanh Hóa

01:25 Thứ hai 30/01/2012

Hàng trăm cổ động viên đã bao vây không cho cầu thủ Thanh Hóa rời sân Thống Nhất sau trận đấu với Sài Gòn FC tối 29/1. Họ ném đá ném đá vỡ kính xe, khiến cầu thủ chảy máu. Cảnh sát được huy động để hộ tống đội khách ra về.

Trận đấu trên sân Thống Nhất ở vòng tứ kết Cup quốc gia chiều 29/1 giữa Sài Gòn FC và Thanh Hóa kết thúc với chiến thắng 3-1 cho chủ nhà. Tuy nhiên, ở phút 85, cầu thủ hai đội xô xát nhau khiến ban huấn luyện hai bên chạy vào sân can thiệp. Cầu thủ Sunday của Thanh Hóa bị đuổi khỏi sân. Hàng động của các cầu thủ Thanh Hóa đã bị cổ động viên Sài Gòn FC ở khán đài A la ó, phản ứng.
Sau trận đấu, hàng trăm cổ động viên đã vây trước cổng khi đội Thanh Hóa rời sân. Các cổ động viên kêu tên trung vệ Lê Bật Hiếu của Thanh Hóa để lăng mạ.
Sau 20 phút khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Thanh Hóa mới dám tiến ra xe để về. Tuy nhiên, hàng trăm cổ động viên ở bên ngoài hàng rào la ó. Lúc này các cầu thủ Thanh Hóa trên xe có lời lẽ đáp trả, thách thức khiến các cổ động viên bị kích động thêm. Đám đông dùng đá ném thẳng vào xe chở đội khách khiến kính bị vỡ. Cầu thủ Mai Xuân Hợp bị đá trúng chảy máu ở tay phải.
Kính cửa xe của đội Thanh Hóa bị ném vỡ. Các cầu thủ trên xe vẫn bình thản.
Trước sự việc càng phức tạp, xe chở đội Thanh Hóa không thể rời sân và chạy quanh trong khuôn viên sân Thống Nhất để tránh đá từ bên ngoài hàng rào ném vào.
Các cầu thủ Thanh Hóa tỏ vẻ không sợ, còn nhí nhảnh làm kiểu khi phóng viên chụp ảnh.
Tuy nhiên, do tính chất quá căng thẳng nên hàng chục cảnh sát cơ đông được huy động để ứng phó.
Sự có mặt của cảnh sát cũng không khiến cổ động viên hạ nhiệt nên các cầu thủ Thanh Hóa buộc phải xuống lại xe, trở vào bên trong sân Thống Nhất lánh nạn.
Cầu thủ Mai Xuân Hợp bị thương ở tay phải và được băng bó.
Các cầu thủ Thanh Hóa ngồi trong sân Thống Nhất chờ tình hình bên ngoài giảm bớt căng thẳng.
Đến 9h20, các cầu thủ Thanh Hóa buộc phải leo lên xe cảnh sát để được hộ tống rời sân.
Xe cảnh sát cơ động chở đội Thanh Hóa rời sân Thống Nhất.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục