Cổ động viên Đức tại Hà Nội ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội nhà

11:07 Thứ tư 09/07/2014

Chiến thắng đậm 7-1 trước Brazil tại trận bán kết World Cup diễn ra lúc 3h sáng nay đã làm gần 100 CĐV Đức phấn khích ăn mừng bỏ quên sự có mặt của một người Brazil.

Quán bar Sobros thuộc khu vực quận Tây Hồ là địa điểm người Đức tại Hà Nội thường xuyên tụ hội cùng nhau cổ vũ bóng đá. Dù trận đấu rạng sáng nay diễn ra lúc 3h, nhưng các CĐV Đức đã có mặt ở đây từ đêm hôm trước để cùng nhau hò reo tiếp lửa cho những cỗ xe tăng.
Không lâu sau tiếng còi khai cuộc, CĐV Đức đã có dịp vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi Thomas Mueller đệm bóng ở vị trí rất thoải mái hạ gục thủ thành Julio Cesar, mở tỷ số cho tuyển Đức ở phút thứ 11.
Giữa rừng CĐV Đức tại quán vẫn có một người phụ nữ Brazil ngồi điềm tĩnh cổ vũ cho đội nhà. Bà nói tiếng Anh không tốt nên chỉ ngồi một chỗ xem và cầu nguyện cho đội bóng quê hương với suy nghĩ đơn giản: "Nếu tuyển Brazil lội ngược dòng giành chiến thắng, nỗi buồn sẽ bao trùm tất cả mọi người ở đây, trừ tôi".
Những gì cỗ xe tăng Đức làm được lớn hơn rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Trước khi kết thúc hiệp 1 tỷ số đã là 5-0, chính anh Jorg cũng không tin đội nhà đã ghi được 5 bàn thắng trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy.
Tiếng hò reo không biết mệt mỏi của những người yêu bóng đá Đức khi trong vòng 3 phút (từ 23 đến 26), những cỗ xe tăng liên tiếp "nã" 3 bàn thắng vào lưới tuyển Brazil.
Victoria Ahlefeld và những người bạn của cô đang có chuyến du lịch bụi tại Việt Nam. Tình cờ biết được địa điểm tập trung xem bóng đá từ Đại sứ quán Đức, Victoria cùng các bạn đi tìm mua áo cổ động tại các chợ Việt Nam làm trang phục cổ vũ.
Chiếc áo in màu cờ Đức đặc biệt của một người Việt đã từng học và làm việc trong khoảng thời gian dài tại nước này.
Bước sang những phút bù giờ của trận đấu, với tỷ số đang dẫn trước đối thủ 7-0. CĐV Đức ăn mừng và vỗ tay cổ vũ tuyển Brazil khi nước chủ nhà có bàn thắng danh dự do công của Oscar.
Fan nữ xinh đẹp của tuyển Đức giơ ngón tay chụp lại tỷ số trận thắng lịch sử trước tuyển Brazil.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục