Chuyện tình phức tạp của thủ môn xấu số Meyiwa

08:03 Thứ ba 28/10/2014

Đã có vợ, thủ thành đội trưởng tuyển Nam Phi vẫn tán tỉnh và có con với nữ ca sĩ Kelly Khumalo.

Vụ việc thủ môn Senzo Meyiwa bị bắn chết tại nhà riêng của bạn gái Kelly Khumalo hôm 26/10 đang gây bàng hoàng dư luận Nam Phi. Theo nguồn tin từ giới truyền thông địa phương, Meyiwa bị sát hại trong khi cố gắng bảo vệ bạn gái. "Hai tên cướp đột nhập ngôi nhà và yêu cầu giao nộp cho chúng điện thoại, tiền bạc cùng những món đồ có giá trị. Senzo cố gắng bảo vệ Kelly bởi một tên dùng súng đe dọa cô ấy. Khi Senzo lao tới ngăn chặn tên cướp, anh ấy bị bắn trúng lưng và viên đạn xuyên qua ngực", bà Sizakele Nkosi-Malubane - đại diện an ninh tỉnh Gauteng - cho biết.

Senzo Meyiwa và vợ Mandisa Mkhize. Ảnh: Twitter.

Bạn bè của Kelly Khumalo cho biết nữ ca sĩ hiện vẫn hoảng loạn sau cái chết của bạn trai. Kelly và Meyiwa đã trải qua cuộc tình phức tạp, sóng gió thời gian vừa qua. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Drum trước đây, Meyiwa thừa nhận từng lừa dối cả vợ Mandisa Mkhize và bạn gái. Meyiwa làm quen với Kelly tại lễ trao giải Feather Awards hồi tháng ba năm ngoái. Dù đã có vợ, thủ thành của Orlando Pirates vẫn nói dối là trai độc thân để tán tỉnh Kelly.

"Đó là lỗi của tôi. Tôi đã nói dối họ (Mandisa và Kelly). Tôi tiếp cận Kelly và cô ấy hỏi rằng tôi đã có vợ chưa. Tôi đã không đáng mặt đàn ông để nói ra sự thật với cô ấy. Sau đó, cô ấy đã yêu tôi", Meyiwa tâm sự trong cuộc phỏng vấn trước khi qua đời.

Kelly Khumalo đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng Meyiwa và em gái trên xe cùng ngày trước khi Meyiwa bị bắn chết. Ảnh: Instagram.

Kelly chỉ phát hiện Meyiwa đã có vợ 5 tháng sau khi hẹn hò. Cùng thời gian đó, cô vợ Mandisa cũng phát giác Meyiwa ngoại tình khi được một đồng nghiệp cho xem trang Instagram của Kelly. Mandisa sau đó vẫn chấp nhận tha thứ cho Meyiwa và hai người quay về chung sống cùng nhau. "Tôi vui vì chồng tôi đã trở lại nhà. Senzo là một người đàn ông tốt. Anh ấy rất yêu gia đình. Tôi luôn ủng hộ anh ấy trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúng tôi đang gắn bó hơn lúc nào hết", Mandisa tâm sự với tờ Sunday Sun sau scandal ngoại tình của chồng.

Dù vậy, Meyiwa vẫn không thể dứt tình với Kelly khi biết nữ ca sĩ mang thai và sau đó sinh cho anh cô con gái Thingo hồi tháng ba vừa qua. Bạn bè của Meyiwa và Kelly cho biết hai người mới nối lại tình cảm được một thời gian. Gần đây, Kelly liên tục đăng tải những hình ảnh tình cảm của cô và Meyiwa trên Instagram để chia sẻ niềm hạnh phúc.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục