Chuyển nhượng Chelsea: Cập nhật 4 thương vụ chủ chốt

18:52 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnTrang tin Football London đã tổng hợp lại những diễn biến mới nhất xoay quanh công tác chuyển của The Blues.

Saul Niguez

Tuy đã ngồi vào bàn đàm phán với phía Atletico Madrid từ khá lâu, nhưng đến nay Chelsea vẫn chưa tiến gần đến chữ ký của Saul Niguez. Thậm chí, thương vụ này còn đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Football London cho hay, Nhà vô địch La Liga chỉ chấp nhận để Saul rời đi nếu The Blues đồng ý cài vào hợp đồng một điều khoản mua đứt bắt buộc. Trong khi đó, phía Chelsea chỉ đơn giản là muốn một tùy chọn mua đứt, nghĩa là họ không có nghĩa vụ phải thâu tóm Saul khi thỏa thuận cho mượn giữa hai bên đáo hạn.

Bên cạnh Chelsea, Saul còn thu hút được sự quan tâm của hai ông lớn khác đến từ Premier League là Manchester United và Liverpool.

Jules Kounde

Thực tế, Kounde là một trong những thương vụ đầu tiên được Chelsea triển khai trong mùa Hè này. Song, họ đã phải tạm dừng đàm phán với Sevilla để tập trung vào nhiệm vụ mang Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Giờ đây, khi The Blues tái khởi động thương vụ này thì ông lớn La Liga đã nâng mức giá yêu cầu cho ngôi sao người Pháp lên đến gần 60 triệu bảng.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Chelsea vẫn chưa thể thâu tóm Kounde dù đã chia tay Kurt Zouma. 

Tương tự Saul, Sevilla và Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về Kounde. Gần như chắc chắn, The Blues sẽ phải đáp ứng mức phí mà đối tác yêu cầu nếu muốn thâu tóm Kounde ngay trong mùa Hè này.

Callum Hudson-Odoi

Football London khẳng định, tài năng người Anh hiện đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của Borussia Dortmund. Được biết, ông lớn đến từ Bundesliga muốn hỏi mượn Hudson-Odoi đến hết mùa giải hiện tại. Ngoài ra, Leicester City cũng đã tiếp cận Chelsea vào cuối tuần qua về trường hợp của cầu thủ này, và một số CLB khác tại Premier League cũng ngỏ ý chiêu mộ Hudson-Odoi.

Về phần mình, Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng dành cho tương lai của tài năng này. Kể từ khi đánh mất suất đá chính vào tay Reece James, Hudson-Odoi gần như đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. 

Tino Anjorin

Trái với Hudson-Odoi, Anjorin hiện đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, tiền vệ 19 tuổi chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Lokomotiv Moscow dưới dạng cho mượn, kèm theo một tùy chọn mua đứt trị giá 17 triệu bảng.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Anjorin chuyển đến Nga.

Dù luôn thể hiện ấn tượng ở cấp độ trẻ, nhưng đến nay Anjorin vẫn chưa chính thức được đôn lên đội một. Với điều khoản mua đứt được cài vào hợp đồng cho mượn, có thể thấy tiền vệ này cũng không nằm trong kế hoạch lâu dài của Chelsea. 

Những sự ra đi tiềm năng khác

Dù khả năng rời khỏi Stamford Bridge là không quá cao, nhưng Chelsea vẫn đang sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị dành cho 2 ngôi sao trẻ là Ruben Loftus-Cheek và Ethan Ampadu. Song, ưu tiên thanh lý của The Blues vẫn là 3 cái tên Malang Sarr, Ross Barkley và Lewis Baker. 

Tuchel nói về màn ra mắt của Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 18:22 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục