Chuyển nhượng Chelsea: Bom tấn nổi loạn; Vụ Declan Rice có biến

19:41 Thứ sáu 03/09/2021 | 5

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thông tin chuyển nhượng nổi bật xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng 24 giờ qua.

Một kỳ chuyển nhượng thành công của The Blues 

Huyền thoại của Liverpool, John Barnes khẳng định Chelsea đã ký kết bản hợp đồng xuất sắc nhất trong mùa Hè này. Trao đổi với BonusCodeBets, Barnes chia sẻ:

“Jack Grealish đã rời đi với giá 100 triệu bảng, nhưng tôi không nghĩ rằng Man City nhất thiết cần mẫu cầu thủ như Grealish ở vị trí đó."

"Romelu Lukaku là thương vụ nổi bật vì Chelsea cần một tiền đạo trung tâm. Đây có lẽ là bản hợp đồng xuất sắc nhất trong tất cả."

"Tôi không nghĩ rằng có nhiều bản hợp đồng nổi bật như vậy. Lionel Messi đến PSG là đáng chú ý, nhưng cậu ấy sắp kết thúc sự nghiệp của mình."

Thương vụ Declan Rice có biến

Tương tự người tiền nhiệm, HLV Thomas Tuchel cũng dành một sự quan tâm nhất định dành cho Declan Rice. Thực tế, việc chỉ chiêu mộ Saul Niguez dưới dạng cho mượn đã cho thấy, khả năng cao The Blues sẽ dồn toàn lực cho Rice vào mùa Hè năm sau. Song, họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh trong thương vụ này.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Rice trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea. 

Trước đây, Rice đã thu hút được sự quan tâm đến từ Chelsea cùng với hai CLB thành Manchester, và mới đây, vừa xuất hiện thêm một ông lớn khác tham gia vào thương vụ này. Cụ thể, 90min khẳng định, Liverpool đã quyết định điền tên Rice vào danh sách mục tiêu của mình trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp có nhu cầu nâng cấp tuyến giữa. 

Bakayoko không muốn trở lại Chelsea

Sau một mùa giải ra mắt thất bại tại Stamford Bridge, cơ hội đã không đến với Tiemoue Bakayoko thêm một lần nào nữa. Hè này, anh tiếp tục rời khỏi Stamford Bridge, với một bản hợp đồng cho mượn đến AC Milan - CLB mà anh từng khoác áo trong mùa bóng 2019/20.

Trong một cuộc chia sẻ gần đây, Bakayoko thừa nhận muốn gắn bó dài hạn với Milan. Football London dẫn lời tiền vệ người Pháp:

“Sau 2 năm dưới dạng cho mượn, tôi hy vọng sẽ được ở lại đây. Mọi người đều biết tôi gắn bó với câu lạc bộ này - nơi mà tôi xem là nhà của mình, như thế nào."

"Vào thời điểm này trong sự nghiệp, tôi cần sự ổn định sau tất cả những bản hợp đồng cho mượn. Vì vậy, tôi hy vọng sẽ ở lại Milan dài hạn. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó trở thành hiện thực."

Bom tấn nổi loạn

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Kounde buộc phải ở lại Sevilla. 

Mục tiêu hàng đầu của The Blues trong suốt mùa Hè vừa qua - Jules Kounde, rốt cuộc đã không thể chuyển đến Premier League. Mozo Football hé lộ, trung vệ người Pháp đang điên tiết vì Sevilla đã cản bước anh gia nhập Chelsea. 

Được biết, trong thời gian tập trung cùng ĐT Pháp, Kounde đã không trả lời các cuộc gọi đến từ HLV Julen Lopetegui và cả Giám đốc bóng đá Monchi. Về phần Chelsea, họ vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình đối với ngôi sao này.

Tuchel nói về màn ra mắt của Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 19:11 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục