Chuyển nhượng Arsenal: Aouar ra quyết định chuyển nhượng, Arteta sa thải một cầu thủ

21:34 Thứ năm 26/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhi mà ngày đóng cửa TTCN càng gần kề, HLV Mikel Arteta càng nỗ lực hơn để mang về sân Emirates thêm một vài tân binh.

Tín hiệu tích cực đã đến với Arsenal khi họ vừa có chiến thắng đậm 6-0 trước West Brom trong khuôn khổ Carabao Cup vào đêm qua. Đây là kết quả sẽ giúp tinh thần BHL cũng như các cầu thủ Arsenal tốt lên rất nhiều sau những thành tích không như ý dạo gần đây. Và có thể khi các tân binh đã đóng góp ít nhiều vào chiến thắng của đội nhà, BLĐ Arsenal sẽ tiếp tục chi thêm tiền trong những ngày tới. 

Chuyển nhượng Arsenal: Aouar ra quyết định chuyển nhượng, Arteta sa thải một cầu thủ - Bóng Đá

 Aouar vẫn đang được Arsenal theo đuổi. 

Cụ thể, Arsenal vẫn chưa từ bỏ tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Giám đốc điều hành của Lyon - Vincent Ponsot cho biết: "Anh ấy đã chơi với chúng tôi trong một thời gian dài nhưng giờ đây anh ấy muốn đến một nơi khác. Nhưng nếu anh ấy ở lại đây, anh ấy sẽ hạnh phúc và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ anh ấy còn rất nhiều điều để cống hiến".

Hiện tại, giá trị của của Aouar đã giảm đi hơn một nửa so với mùa Hè năm ngoái. Vào tháng 6/2020, trong lần đầu Arsenal hỏi mua Aouar, Lyon đã hét giá lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại, họ sẵn sàng đàm phán với Pháo thủ nếu Arsenal trả đủ 25 triệu bảng. Cầu thủ này chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản do đó, phía Lyon cũng không có cách nào để nâng giá Aouar cao hơn. 

Ở mùa giải trước, tiền vệ người Pháp ra sân tổng cộng 30 lần cho Sư tử sông Rhone. Anh ghi được 7 bàn thắng cùng với đó là 3 đường kiến tạo. Ở tuổi 23, đây là một tiền vệ phù hợp với chính sách trẻ hóa của Arsenal. 

Chuyển nhượng Arsenal: Aouar ra quyết định chuyển nhượng, Arteta sa thải một cầu thủ - Bóng Đá

 Willian đang trên đường rời khỏi Arsenal.

Trong khi đó, báo chí Anh tiết lộ Willian đã xoá thông tin "đang thi đấu cho Arsenal" ra khỏi phần mô tả ở Instagram và ngầm thừa nhận rằng chia tay Pháo Thủ. Theo cha của Willian xác nhận qua cuộc phỏng vấn trên kênh Arena SBT, Arsenal sẽ tiến hành thanh lí hợp đồng cầu thủ người Brazil. Ông nói: "Có nhiều thứ tiền không mua được. Chơi bóng cho Corinthians là điều vô giá. Hôm nay, họ (Corinthians) có thể mua được. Họ đang làm gọn đội hình với hai, ba cầu thủ phải ra đi. Do đó, Willian sẽ đến miễn phí."

"Anh ấy không thực sự hạnh phúc nếu anh ấy không được rời đi. Anh ấy có các lời đề nghị từ châu Âu nhưng chúng tôi muốn anh ấy kết thúc sự nghiệp ở Corinthians. Hôm nay, mọi thứ phụ thuộc vào lời đề nghị của Corinthians và Arsenal sẽ giải phóng hợp đồng cho Willian," cha của Willian bổ sung.

Mặt khác, Arsenal cũng đang cố gắng để chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Trippier. Tuy nhiên, tờ Eurosport cho biết, cầu thủ người Anh ưu tiên việc chuyển đến thi đấu cho Man Utd hơn là đội chủ sân Emirates.

Arsenal ra mắt hai bản hợp đồng Odegaard và Ramsdale:

 
Ngọa Long | 20:36 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục