Chuyển nhượng 30/07: Phá kỷ lục CN, M.U hoàn tất 3 HĐ khủng 220 triệu; Real nổ bom tấn đắt giá nhất Hè này

18:00 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

PSG đón thêm tân binh, "siêu máy quét" từ Ngoại hạng Anh. Everton vừa chính thức xác nhận, tiền vệ Idrissa Gueye đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến PSG với mức phí 32 triệu euro trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Như vậy, "siêu máy quét" giải Ngoại hạng Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 của gã nhà giàu nước Pháp mùa Hè năm nay.

Man City mua hậu vệ cánh Barca. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man City đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ cánh của Barca, Nelson Semedo. Đội chủ sân Etihad đã chính thức liên lạc với đại diện La Liga. Barca không có ý định bán Semedo trong mùa Hè này. Mặc dù vậy, họ thông báo sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu nghe được lời đề nghị trị giá 81 triệu bảng từ phía Man City.

Chuyển nhượng 30/07: Phá kỷ lục CN, M.U 1 lúc hoàn tất 3 HĐ khủng; Real nổ bom tấn đắt giá nhất Hè này - Bóng Đá

 

Juventus ra hạn chót cho Man Utd vụ Dybala. Theo Tuttosport, Juventus sẽ chỉ chấp nhận chờ đợi câu trả lời của Man Utd cho đến thêm 1 tuần nữa. Nếu Quỷ Đỏ vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng, Juventus sẽ khép lại thương vụ này. Juventus đã đề nghị Man Utd chấp nhận lấy một khoản tiền cộng với Paulo Dybala như một phần của thỏa thuận đổi lấy Romelu Lukaku.

100 triệu + 2 "vật tế", Real quyết giật "siêu bom tấn" 300 triệu euro. Hiện tại, gương mặt nằm trong tầm ngắm của Real Madrid rõ nhất chính là Neymar, siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay. Theo Fox Sports, không chịu thua Barcelona, Real Madrid cũng đã đưa ra lời đề nghị cho phía Paris Saint-Germain, bao gồm 100 triệu euro tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ James Rodriguez và Luka Modric. Được biết, giá trị của Neymar hiện rơi vào khoảng 300 triệu euro.

Chuyển nhượng 30/07: Phá kỷ lục CN, M.U 1 lúc hoàn tất 3 HĐ khủng; Real nổ bom tấn đắt giá nhất Hè này - Bóng Đá

 2 thương vụ được Quỷ đỏ theo đuổi.

Man Utd sắp hoàn tất tân binh thứ 3 đắt kỷ lục. Nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio xác nhận, Leicester City hoàn toàn tôn trọng mong muốn chuyển tới khoác áo Man United của Maguire và đã chấp thuận để cầu thủ này ra đi. Lúc này, Man United chỉ cần phải đáp ứng mức giá đề nghị 80 triệu bảng.

Mới nhất, Steven Beck - Giám đốc công ty Triple S [đại diện của Maguire] bất ngờ đăng tải bức ảnh đang có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington. Với động thái này, coi như Maguire đã gia nhập Man United. Với những dữ kiện này, sẽ không bất ngờ nếu Maguire sớm trở thành người của Man United.

Man Utd tăng tốc, thâu tóm 1 lúc 3 tân binh? Theo truyền thông Anh, Man United sẽ gấp rút đẩy mạnh các cuộc đàm phán để đưa về thêm ít nhất 3 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, theo yêu cầu của HLV Solskjaer. Ngoài Harry Maguire, Man United về cơ bản đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic.

 Tờ Correio da Manha tiết lộ, Man United đã đồng ý trả 63 triệu bảng cho Sporting để chiêu mộ Bruno Fernandes. Với Milinkovic-Savic, mức giá mà Man United chi ra là khoảng 75 triệu bảng. Tổng chi phí cho 3 bản hợp đồng lớn này tiêu tốn gần 220 triệu bảng.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 18:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục