Chuyển nhượng 29/12: Cập nhật vụ Felix, M.U liên hệ tiền đạo thay Gakpo; Chelsea công bố tân binh

18:57 Thứ năm 29/12/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea công bố tân binh đầu tiên. Cụ thể, trang chủ Chelsea thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Datro Fofana đến từ CLB Molde. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân Samford Bridge số tiền 12 triệu euro. Trong bối cảnh hàng công chơi chưa đạt yêu cầu, HLV Graham Potter có lý do để yêu cầu BLĐ đội bóng mang về một tiền đạo mới. Sự xuất hiện của Fofana hứa hẹn có thể giúp Chelsea giải quyết khâu ghi bàn.

Đối tác chốt giá choáng váng vụ Mudryk. Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro dành cho Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, phía đối tác khẳng định con số này là không đủ để chiêu mộ Mudryk. Thay vào đó, Shakhtar Donetsk cần một lời đề nghị gần với phí của thương vụ Grealish và Antony để bán Mudryk. Như vậy, Arsenal cần chi 100 triệu euro để có được sự phục vụ của Mudryk.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal.

Barcelona muốn sở hữu miễn phí thần đồng nước Đức. Youssoufa Moukoko là một trong những phát hiện thú vị của Borussia Dortmund. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona đang nhắm đến Moukoko như một phương án giúp làm mới hàng công câu lạc bộ. Trong bối cảnh Robert Lewandowski đã bước sang tuổi 34, việc tìm kiếm phương án dần thay thế chân sút người Ba Lan là điều hợp lý. Barcelona chờ đợi đến giai đoạn cuối mùa giải để xem xét tình hình hợp đồng của Moukoko trước khi đưa ra quyết định cụ thể.

Thương vụ Enzo Fernandez khó thành hiện thực. Theo David Ornstein, không nhiều đội bóng sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để mang về cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022. Ngoài ra, Benfica cũng chưa có ý định bán Fernandez. Báo cáo cho rằng Costa đang cố gắng thuyết phục Fernandez ở lại Benfica cho đến mùa hè tới. Hiện tại, một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Man United, Chelsea và Liverpool, đều dành sự quan tâm lớn tới Fernandez.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ Felix đang trở nên khó đoán.

Cập nhật vụ Joao Felix. Thương vụ Felix thời điểm này rất khó đoán. CEO Gil Marin tuyên bố Atletico Madrid sẽ bán Felix. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone khẳng định: "Felix có phẩm chất và tài năng và đội bóng cần những điều đó từ cậu ấy." Dù vậy, theo Marca, Man Utd đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Felix. Ngoài ra, ký giả David Ornstein cho hay Arsenal cũng nhập cuộc và đang tìm kiếm một thỏa thuận hợp lý dành cho tiền đạo này.

M.U bắt đầu liên hệ người đại diện, tiền đạo giá hời sẵn sàng tới OTF. Marcus Thuram sắp hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Theo phóng viên Graeme Bailey của 90min, Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Thuram khi sớm nói chuyện với đại diện của cầu thủ này về khả năng chuyển nhượng. Do sắp hết hợp đồng, Thuram có giá chỉ 10 triệu euro ở thời điểm này. Theo Tuttomercatoweb, cầu thủ người Pháp được cho là sẵn sàng gia nhập Man United ngay trong tháng 1/2023.

Tiểu Lam | 17:59 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục