Chuyển nhượng 27/08: Bom tấn Ronaldo-Mbappe sắp ngã ngũ, M.U hưởng lợi

18:00 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

West Ham đón tân binh 30 triệu từ Chelsea. Fabrizio Romano khẳng định: "Về thương vụ Kurt Zouma đến West Ham, thỏa thuận đã xong. Các thủ tục giấy tờ hiện đã hoàn tất giữa Chelsea và West Ham, thỏa thuận ở giai đoạn ký kết - các điều khoản liên quan đến phía người đại diện cuối cùng cũng được dàn xếp và sau đó, thương vụ sẽ được công bố với mức phí 30 triệu euro."

Liverpool cử đại diện xem giò hiện tượng EURO. Liverpool đang dành sự quan tâm tới tài năng trẻ Mikkel Damsgaard của Sampdoria. Cầu thủ 21 tuổi nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua. Nguồn tin từ Il Secolo XIX cho biết, Liverpool đã cử đại diện đến theo dõi Damsgaard ở trận mở màn mùa giải giữa Sampdoria và AC Milan. 

Dù đội chủ nhà nhận thất bại, tuy nhiên tài năng người Đan Mạch vẫn ghi dấu ấn khá rõ nét trong mắt các tuyển trạch viên The Kop. Chính vì vậy, Liverpool đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chốt hạ thành công thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Chuyển nhượng 27/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Vụ Ronaldo tới Man City sắp ngã ngũ. Sky Sports xác nhận Cristiano Ronaldo đã quay trở lại sân tập Juventus. Anh chỉ ở lại đó 90 phút để nói lời chào tạm biệt các đồng đội và nhanh chóng ra về. Điều ngày càng mở ra viễn cảnh Ronaldo sẽ rời Juventus để khoác áo Man City. Tại Man City, chân sút người Bồ Đào Nha có thể nhận mức lương 12.8 triệu bảng/mùa trong một giao kèo kéo dài 2 năm.

Có thể thấy Ronaldo ra đi không phải tiền mà anh đến Man City vì tham vọng tiếp tục vô địch Champions League ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Man City không thể chiêu mộ Harry Kane vào hè này nhưng việc sở hữu Ronaldo là "món quà" dành cho CLB này.

Real chốt giá cuối cùng mua Kylian Mbappe. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đề nghị mới của Los Blancos trên bàn đàm phán trị giá 170 triệu euro kèm các điều khoản phụ 10 triệu euro. Romano cho hay phía Real tin rằng đây sẽ là đề nghị cuối cùng. Được biết Mbappe cũng chỉ muốn cập bến Santiago Bernabeu, hoặc lúc này hoặc hè năm sau. Trước đó Giám đốc Thể thao Leonardo xác nhận, Mbappe muốn ra đi, PSG sẵn sàng bán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chuyển nhượng 27/08:  - Bóng Đá

 2 vụ bom tấn có thể được kích hoạt vào ngày cuối phiên chợ hè.

Man Utd có thể hưởng lợi. Trong bối cảnh Man City mua Ronaldo, Chelsea hoàn tất chữ ký của Romelu Lukaku, đồng thời Mbappe chuẩn bị khoác áo Real Madrid, Man Utd bất ngờ hưởng lợi ở thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Thực tế theo tờ AS, Man Utd có những phương án chiến lược và quay lại thị trường chuyển nhượng từ mùa đông 2022, nhằm chuẩn bị kích nổ bom tấn hàng công với Haaland là mục tiêu hàng đầu.

Man Utd có thể phải ký tân binh thứ 4 trong mùa hè này. Scott McTominay vừa tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Nemanja Matic và Fred không thể đáp ứng kỳ vong do đó, Quỷ đỏ có khả năng sẽ đẩy mạnh công tác chiêu mộ một tiền vệ trung tâm. Đây là điều bắt buộc nếu Man Utd muốn thành công ở mùa giải năm nay. Hiện, Man Utd đang nhắm tới 3 mục tiêu là Ruben Neves, Saul Niguez và Eduardo Camavinga.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 17:30 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục