Chuyển nhượng 26/02: Tuchel có thể thay Ten Hag ở M.U; Arsenal săn tiền đạo 100 triệu euro

18:25 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayern vẫn mơ mộng về “thương vụ hụt”. Theo thông tin từ Sport Bild, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Cụ thể, họ sẽ xúc tiến thương vụ này trong thời gian tới. Mùa này, Palhinha vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Fulham. Cầu thủ sinh năm 1995 có 22 lần ra sân cho CLB tây London tại Premier League, đóng góp 3 bàn thắng. Theo truyền thông Anh, mức giá mà Fulham yêu cầu cho trường hợp của Palhinha có thể rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Chelsea đẩy mạnh vụ Osimhen. Chelsea hy vọng sẽ đánh bại Paris Saint-Germain, qua đó ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli bằng cách đồng ý một thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Đây là cách mà họ đã làm với Christopher Nkunku. Dù vậy, The Blues phải chi một số tiền không dưới 100 triệu euro để thuyết phục Napoli nhả người. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Liverpool xác định phương án thay thế nếu hụt Alonso. Theo truyền thông Anh, Liverpool thực sự xác định HLV Xabi Alonso là ứng viên số một để thay thế HLV Jurgen Klopp. Bên cạnh đó, vẫn còn những mục tiêu tiềm năng khác, điển hình như trường hợp của HLV Roberto De Zerbi. Lúc này, dù được Bayern Munich lẫn Liverpool săn đón, Alonso thực chất vẫn chưa loại trừ viễn cảnh tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen. Hiện tại, cựu tiền vệ Tây Ban Nha đang giúp Leverkusen bay cao trên mọi mặt trận.

Arsenal săn tiền đạo 100 triệu euro. Arsenal đang theo dõi tiền đạo Evan Ferguson của Brighton. Theo Football Insider, Pháo thủ tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo đắt giá vào mùa hè năm nay và Ferguson là một trong số mục tiêu của đội bóng. Cầu thủ 19 tuổi này gần đây được Brighton định giá không dưới 100 triệu euro. Arsenal có thể đàm phán để hạ giá bán. Trung phong người Ireland vẫn là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất Premier League. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Tuchel có thể thay Ten Hag.

Man Utd làm cuộc cách mạng. Ban lãnh đạo mới ở Old Trafford rất muốn gia cố hàng phòng ngự trong giai đoạn tiền mùa giải sắp tới. Họ sẽ đẩy đi những người thừa trong đội hình để hướng tới điều này. Theo Football Insider, Raphael Varane sẽ rời CLB khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải. Cả Victor Lindelof và Jonny Evans cũng có nguy cơ ra đi. Ngược lại, Man Utd sẽ mang về một trung vệ trẻ, chất lượng. Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka cũng bị thay thế. Quỷ đỏ đang nhắm Denzel Dumfries của Inter Milan vào mùa hè 2024.

Man Utd trước cơ hội bổ nhiệm Tuchel. Theo Bild, Manchester United có thể bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế Erik ten Hag sau mùa giải này. Man United có lợi thế khác biệt so với những đội bóng khác ở Premier League. Tuchel được cho là rất bị thu hút bởi dự án của Sir Jim Ratcliffe. Với việc chủ mới kỳ vọng thay đổi bộ mặt của Quỷ đỏ, cựu HLV Chelsea khả năng được bơm tiền để nâng cấp đội hình. Tuchel muốn có toàn quyền kiểm soát và đưa ra quyết định về cách xây dựng đội bóng theo tầm nhìn của mình. Hiện tại, tương lai của HLV Ten Hag cũng khó đoán khi Man Utd có nguy cơ mất suất dự Champions League.

Tiểu Lam | 17:27 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục