Chuyển nhượng 25/09: Cập nhật Van de Beek, M.U săn Wilshere mới; Arsenal nhắm 'quái thú' của Man City

18:43 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tương lai Joao Cancelo và Joao Felix. Hè 2023, Cancelo gia nhập Barcelona từ Man City mùa này bằng một bản hợp đồng cho mượn. Tương tự là trường hợp của Joao Felix từ Atletico Madrid. Cả 2 đang có những đóng góp tích cực cho đội bóng mới. Dù vậy, Fabrizio Romano khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ chỉ xem xét tương lai của cả Cancelo và Felix vào năm sau. Dù vậy, nếu tiếp tục chơi hay như hiện tại, cả 2 hoàn toàn có cơ hội tiếp tục gắn bó với CLB xứ Catalan.

Chelsea tính thanh lý 5 cái tên. Theo Daily Express, 5 cái tên Chelsea muốn thải loại để cắt giảm quỹ lương bao gồm Romelu Lukaku, Marc Cucurella, Malang Sarr, Trevoh Chalobah và Hakim Ziyech. Với Lukaku và Ziyech, họ đều đã rời The Blues theo dạng cho mượn nhưng đội chủ sân Stamford Bridge muốn sớm bán đứt 2 cái tên này. Về phần Sarr, Chalobah và Cucurella, họ đều đứng trước cánh cửa rời Chelsea trong mùa hè nhưng cuối cùng, các thỏa thuận chuyển nhượng lại không thể diễn ra như dự kiến. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Cucurella không còn chỗ đứng ở Chelsea.

Arsenal tăm tia học trò của Pep Guardiola. Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips ở thị trường chuyển nhượng tháng Một. HLV Mikel Arteta xem "quái thú" của Man City là sự bổ sung tốt trong bối cảnh tương lai Jorginho không chắc chắn. Sự nghiệp của Phillips chững lại kể từ khi anh cập bến Man City mùa hè năm ngoái. Việc thiếu thời gian ra sân có thể khiến tiền vệ 27 tuổi thay đổi kế hoạch cho tương lai. Rõ ràng kịch bản Phillips thay thế Jorginho có thể xảy ra.

Ramsdale thành hàng hot. Theo tiết lộ từ ký giả Pete O'Rourke, Aaron Ramsdale vẫn muốn cạnh tranh vị trí số một với David Raya, nhưng không muốn tiếp tục ngồi dự bị dài hạn trước thềm EURO 2024. O'Rourke khẳng định, nếu tình hình không sớm thay đổi, hàng loạt câu lạc bộ sẽ sẵn sàng "giải cứu"Ramsdale. Với tài năng có sẵn, thủ thành tuyển Anh chắc chắn không mất nhiều thời gian để tìm được bến đỗ ưng ý vào tháng 1/2024.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cơn ác mộng của Van de Beek ở OTF sắp chấm dứt. Tờ Fichajes xác nhận tiền vệ 26 tuổi này đang là mục tiêu của Villarreal. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Tây Ban Nha sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh vào tháng 1/2024. Man United sẵn sàng bán đứt Donny van de Beek nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hè năm nay, nhiều CLB quan tâm tới Van de Beek. Thế nhưng, thương vụ không có bất kỳ tiến triển nào. Trong bối cảnh đó, Man Utd bất ngờ điền tên Van de Beek vào danh sách dự Premier League mùa này.

Man United xem giò Jack Wilshere mới. Theo truyền thông Anh, Man United đang để mắt tới tiền vệ ngôi sao Adam Wharton của Blackburn Rovers. Triết lý của Erik ten Hag cần một tiền vệ biết chơi thấp để phát triển bóng. Cầu thủ 19 tuổi đang tận hưởng một mùa giải đột phá khi đá chính 8/9 trận dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jon Dahl Tomasson. Blackburn được cho là sẽ yêu cầu hơn 10 triệu bảng cho cầu thủ được so sánh với Jack Wilshere.

Tiểu Lam | 17:45 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục