Chuyển nhượng 25/02: Chốt vụ Coutinho, M.U giật tân binh hot; Barca, Bayern nổ bom tấn khủng

19:00 Thứ hai 25/02/2019 | 12

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Marcelo rời Real Madrid, đến Juventus. Theo Telemadrid, trong tuần qua Marcelo đã có 2 lần gặp ban lãnh đạo Real Madrid để thảo luận về việc ra đi của anh cũng như điểm đến mong muốn là Juventus, hội ngộ với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Inter Milan bất ngờ quan tâm đến người của Man Utd. Inter Milan bất ngờ quan tâm đến 'người thừa' ở Old Trafford. Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Mauro Icardi, ban lãnh đạo của Inter Milan bất ngờ nhắm đến Romelu Lukaku của Man United.

Chuyển nhượng 25/02: Chốt vụ Coutinho, M.U giật tân binh hot;  - Bóng Đá

 

Bayern sẵn sàng chi đậm mua Asensio. Nguồn tin từ Goal khẳng định, Bayern Munich sẽ chi 120 triệu euro để chiêu mộ Marco Asensio. Asensio hiện không được HLV Santiago Solari trong dụng nên đã có ý định chia tay Real Madrid. Được biết, Bayern đang trong quá trình cải tổ hàng công và Asensio là mục tiêu mà Hùm xám rất muốn sở hữu.

Barca dốc két 96 triệu bảng tậu Saul Niguez. Để mắt đến Niguez từ năm 2017, nhưng nỗ lực đưa anh về Nou Camp đã bị đình lại khi cầu thủ người Tây Ban Nha ký bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Giờ muốn có sự phục vụ của Saul Niguez, Barca sẽ phải bỏ ra 110 triệu Euro, tương đương 96 triệu bảng - mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng 25/02: Chốt vụ Coutinho, M.U giật tân binh hot;  - Bóng Đá

 

Man Utd muốn có De Ligt. Kế hoạch xây dựng một Man Utd mới mà Solskjaer vạch ra có sự hiện diện của Matthijs de Ligt. Theo Telegraaf, De Ligt là mục tiêu quan trọng mà Solskjaer nhắm đến, nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ mùa sau. De Ligt đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu. Ở tuổi 19, anh là thủ quân Ajax và có vị trí quan trọng với đội tuyển Hà Lan.

Man Utd giật bom tấn Coutinho. Don Balon đưa tin, hy vọng của Man Utd trong nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho đang tăng lên rõ rệt. Với việc Coutinho thi đấu không ổn định, giá thị trường của anh đang giảm dần đều. Barca lo ngại tình hình này kéo dài khiến giá trị của Coutinho tuột dốc không phanh. Đó là lý do CLB chủ sân Nou Camp đang cân nhắc đề nghị của Man Utd. Theo Don Balon, Man Utd và Barca đang tìm kiếm thỏa thuận chung cho thương vụ Coutinho ở mức khoảng 140 triệu euro.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 19:04 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục