Chuyển nhượng 24/02: Chốt vụ Koulibaly; M.U giật bom tấn 80 triệu; Juventus đại phẫu, đẩy 2 lấy 3

19:28 Chủ nhật 24/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Bayern Munich đàm phán lấy Rakitic. Hè tới, Barcelona sẽ đón về tân binh Frenkie De Jong, cộng thêm sự trưởng thành của Arthur, Ivan Rakitic có lẽ cần chuyển đến môi trường mới trong những năm cuối sự nghiệp. Tờ The Sun cho hay, Bayern Munich là CLB mới nhất quan tâm đến Rakitic. Tuyến giữa nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện chơi không thực sự ổn định và cần một thủ lĩnh như Rakitic.

Sốc! Thêm 4 CLB sắp bị trảm như Chelsea. Mới đây, FIFA đã đưa ra án phạt 450.000 bảng và cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ tiếp theo đối với Chelsea, khi câu lạc bộ này vi phạm các quy tắc chuyển nhượng quốc tế và chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Thế nhưng theo The Sun, có tới ít nhất 4 CLB ở Premier League chuẩn bị nhân án phạt tương tự như Chelsea.

Chuyển nhượng 24/02: Xong vụ De Gea; M.U giật bom tấn 80 triệu; Juventus đại phẫu, đẩy 2 lấy 3 - Bóng Đá

 

Marcelo làm mọi cách để rời Madrid. Và mới đây tờ Give Me Sport bất ngờ loan tin, Marcelo đang dùng "công thức Ronaldo" để thoát khỏi ác mộng tại Santiago Bernabeu. Cụ thể, tờ báo này tiết lộ trước đây khi Ronaldo tìm đến vị giám đốc thể thao này để bày tỏ nguyện vọng của mình, số tiền phá vỡ hợp đồng của anh từ 1 tỉ euro đã hạ xuống chỉ còn 100 triệu euro, và vì đó anh đã có thể sang Ý để chinh phục Serie A.

PSG muốn có Philippe Coutinho. Don Balon khẳng định, PSG lên kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Tiền vệ người Brazil đang gặp khó khăn tại sân Camp Nou và đó là lý do, PSG tự tin sẽ sở hữu chữ ký của Coutinho. Được biết, PSG sẵn sàng chi 120 triệu euro để thuyết phục Barcelona nhả người.

Juventus "đại phẫu" đội hình. Không chỉ tính đến việc chia tay Max Allegri để mời về Zinedine Zidane, Juventus đang hướng đến việc cải tổ đội hình. Theo đó, có ít nhất 2 cầu thủ phải rời Juventus vào mùa Hè tới đây, Alex Sandro và Paulo Dybala. Juventus đang muốn lấy Marcelo thay thế Sandro, còn hàng công bổ sung thêm Marco Asensio cũng như Mohamed Salah.

Chuyển nhượng 24/02: Xong vụ De Gea; M.U giật bom tấn 80 triệu; Juventus đại phẫu, đẩy 2 lấy 3 - Bóng Đá

 

Man Utd lên kế hoạch tậu tân binh. Tạp chí France Football cho hay, Ole Gunnar Solskjaer sẽ tuyển thêm một tiền đạo cánh phải hè tới nếu ông được chính thức bổ nhiệm làm thuyền trưởng Man Utd.

Ngay từ thời điểm này, cái tên Nicolas Pepe đã được nhắc đến khi đang thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 trong màu áo Lille. Lille biết rằng họ khó lòng giữ chân tài năng mới nổi này. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp sẽ hét giá cao, khoảng 80 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký Pepe Hè tới.

Man Utd sẵn sàn phá kỷ lục vì Kalidou Koulibaly. Theo nguồn tin Daily Mail, Man Utd đã thống nhất sẽ chi 90 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Senegal vào kỳ chuyển nhượng Hè 2019. BLĐ đội chủ sân Old Trafford tin rằng đây là số tiền chuyển nhượng “không thể từ chối”, giúp Kalidou Koulibaly vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Video tài năng của Nicolas Pepe:

Tiểu Lam | 19:06 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục