Chuyển nhượng 20/11: Rõ Greenwood, M.U xác định tân binh đầu tiên; Diễn biến vụ Toney - Arsenal

18:00 Thứ hai 20/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Lý do De Gea từ chối tái hợp Ronaldo. Theo báo chí Anh Quốc, Edurne Garcia Almagro - vợ của David de Gea - là người ảnh hưởng đến quyết định không tới Saudi Pro League chơi bóng của cựu thủ thành Manchester United. Almagro không muốn định cư tại Trung Đông. Thay vào đó, cô muốn tiếp tục sinh sống và làm việc tại châu Âu hoặc Mỹ. Đội bóng của Cristiano Ronaldo được cho là sẵn sàng đãi ngộ thủ môn sinh năm 1990 mức lương 500.000 bảng/tuần - con số cao hơn rất nhiều so với mức 375.000 bảng/tuần ở thời điểm còn chơi cho Man United. Dù vậy, De Gea vẫn từ chối.

Real Madrid ủ mưu chiêu mộ tiền đạo 80 triệu euro. Theo Tutto Juve, Dusan Vlahovic vẫn nằm trong danh sách những cái tên khả dĩ có thể được Real Madrid chiêu mộ. Mùa hè vừa qua, Karim Benzema quyết định chấm dứt sự nghiệp huy hoàng của mình tại Santiago Bernabeu. Los Blancos vẫn chưa tìm được người kế nhiệm xứng đáng. Real chỉ mới mượn Joselu từ Espanyol một mùa giải. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng khi được trao cơ hội, nhưng rõ ràng không phải là giải pháp lâu dài cho hàng công.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real.

Liverpool trao đổi sao bự với Barcelona. Mới đây, cha của Luis Diaz công khai thừa nhận tuyển thủ Colombia này là một fan cứng của Barcelona và mơ ước đến Camp Nou. Nếu Diaz đến Barcelona, việc Liverpool chiêu mộ Raphinha theo chiều ngược lại không phải là ý tưởng tồi. Cầu thủ người Brazil chơi thứ bóng đá hay nhất của mình ở Premier League cùng Leeds United và việc trở lại xứ sương mù có thể là phương án lý tưởng. The Kop sẽ cần những cầu thủ chạy cánh chất lượng, đặc biệt trong bối cảnh Mohamed Salah khả năng rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Diễn biến vụ Ivan Toney - Arsenal. Theo Football London, có 2 rào cản khiến Arsenal khó hoàn tất thương vụ này. Cụ thể, Toney chưa quyết được tương lai. Tiền đạo này lưỡng lự giữa việc gia nhập Arsenal hay Chelsea. Kế đến, Pháo thủ phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí Brentford còn yêu cầu mức 80 triệu bảng. Arsenal chắc chắn gặp khó khăn khi đã bỏ ra 202 triệu bảng trong mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd cần trung vệ mới.

Mason Greenwood hết cửa trở về Man Utd. Theo truyền thông Anh, Greenwood 'không bao giờ khoác áo Man Utd thêm lần nào nữa'. Quỷ đỏ cảm thấy có trách nhiệm trong việc giải quyết tương lai lâu dài của cầu thủ 22 tuổi, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ trở lại Old Trafford. Gần đây, Paul Mitchell đã đến xem Greenwood thi đấu. Đây là nhân vật dự kiến được Sir Jim Ratcliffe cấp cho quyền điều hành bộ phận chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Bất chấp điều này, tương lai của Greenwood tại Man Utd vẫn rất mờ mịt. 

Man United xác định tân binh đầu tiên dưới thời Ratcliffe. Với việc Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua 25% cổ phần của Man United, vị tỷ phú này sẽ có ảnh hưởng nhiều đến công tác chuyển nhượng của Man United. Khi ấy, Man United quyết tâm theo đuổi hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Công ty của Ratcliffe (Ineos Group Limited) cũng sở hữu Nice, câu lạc bộ mà Todibo thi đấu. Ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này. Ngược lại, Raphael Varane và Jonny Evans có thể chia tay Old Trafford.

Tiểu Lam | 17:30 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục