Chuyển nhượng 17/06: Cú sốc Min-jae, M.U giữ Greenwood; Chelsea sắp hoàn tất tân binh cực chất

17:53 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City mở bán ngôi sao 70 triệu bảng. Theo Football Insider, Man City sẵn sàng để tiền vệ Bernardo Silva ra đi vào mùa hè này nếu nhận được số tiền 70 triệu bảng. Bất chấp thành công vang dội và đóng góp quan trọng với Man City, Silva đã được liên kết với khả năng rời khỏi The Etihad trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Arsenal, Barcelona, và nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain đều cho thấy sự quan tâm của mình với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Chelsea sắp có tân binh cực chất. Theo ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea sẽ gửi một lời đề nghị chính thức để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo trong tuần tới. Được biết, Chelsea đã đề nghị Brighton mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng cho thương vụ này vào hai tuần trước nhưng bị từ chối. HLV Mauricio Pochettino là người rất ngưỡng mộ tài năng Caicedo. "Các thỏa thuận cá nhân đang tiến triển rất thuận lợi từ ngày hôm qua và đã gần như hoàn tất," Romano khẳng định.

ssdss - Bóng Đá

 Caicedo sắp gia nhập Chelsea.

Arsenal nhận trái đắng từ thương vụ Havertz. Theo Telegraph, Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea về thương vụ Kai Havertz. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối. Chelsea mong muốn nhận được lời đề nghị đủ sức nặng hơn trên bàn đàm phán. Arsenal sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh kịch tính trên TTCN. Bên cạnh Pháo thủ, Bayern Munich cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Havertz. Tương lai của tiền đạo người Đức trở thành dấu hỏi lớn hè này. The Blues muốn hơn 70 triệu bảng cho Havertz.

Arsenal gửi đề nghị 100 triệu bảng cho Rice. Daily Mail tiết lộ Arsenal tiếp tục chốt đề nghị thứ 2 dành cho Declan Rice của West Ham United. Theo đó, Arsenal sẵn sàng chi mức phí 90 triệu bảng ban đầu + 10 triệu bảng phụ phí, giúp thỏa thuận của á quân Premier League chạm mốc 100 triệu bảng. Arsenal sẽ rất khẩn trương hoàn tất thương vụ bởi Manchester City bắt đầu tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. Dù vậy, Rice mong muốn khoác áo Arsenal hơn cả.

ssdss - Bóng Đá

 Greenwood còn cơ hội ở lại.

Cú sốc Kim Min-jae. Fabrizio Romano xác nhận Kim Min-jae sắp có bến đỗ mới, không phải là Manchester United. Romano cho hay: "Có thể hiểu rằng Bayern đang tiến gần hơn đến việc đạt được thỏa thuận đầy đủ về các điều khoản cá nhân với Min-jae. Cuộc đàm phán diễn ra tích cực và hợp đồng gần như đã thống nhất đến năm 2028." Man Utd không có bất kỳ động thái gì trong vòng một tháng qua. Điều đó tạo cơ hội cho Bayern Munich nhập cuộc. Và thương vụ chuyển nhượng Min-jae sắp sửa hoàn tất.

Man Utd giữ Mason Greenwood. Trong danh sách cầu thủ Man Utd giữ lại sau mùa 2022/23 vừa được bố trên trang chủ, Greenwood vẫn có tên. Động thái cho thấy Quỷ đỏ không muốn mất cầu thủ tài năng này. Man Utd hiện đang tìm giải pháp dành cho Greenwood, đó có thể là một thỏa thuận cho mượn trong hè năm nay. Theo truyền thông Anh, HLV Erik Ten Hag cũng muốn đưa Greenwood trở lại đội một ngay mùa giải tới. Báo cáo cho biết thêm hầu hết các đồng đội tại Old Trafford sẽ chào đón Greenwood trở lại phòng thay đồ nếu CLB chấp thuận.

Tiểu Lam | 16:55 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục