Chuyển nhượng 13/12: Diễn biến Casemiro, MU thoát khỏi De Beek; Man City vung tiền ký bom tấn

18:00 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayern Munich lập danh sách tiềm năng thay thế Manuel Neuer. Theo Plettenberg, cái tên mới nhất lọt vào danh sách này là Guillaume Restes của Toulouse. Thủ môn người Pháp chỉ mới 18 tuổi nhưng đã tạo được ấn tượng tốt ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Những cái tên khác trong danh sách của Bayern có thể bao gồm Alexander Nubel của Stuttgart, Gregor Kobel của Borussia Dortmund và Mike Maignan của AC Milan.

Barca từ chối vụ Raphinha - Sancho. Mundo Deportivo đưa tin rằng Barcelona đã “loại trừ” ý tưởng ký hợp đồng với Jadon Sancho vì cầu thủ chạy cánh người Anh không nằm trong kế hoạch của Gã khổng lồ xứ Catalan. Raphinha được coi là “không thể chạm tới” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Họ sẽ chỉ xem xét bán Raphinha vào mùa hè tới nếu nhận được một khoản phí đáng kể cho tuyển thủ Brazil. Barcelona từng tiêu tốn 55 triệu bảng để chiêu mộ Raphinha từ Leeds United.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Barca không để Raphinha ra đi.

Chelsea gây sốc với Conor Gallagher. Chelsea sẵn sàng để Conor Gallagher rời CLB ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, dù tiền vệ người Anh đang chơi tốt và mới đeo băng thủ quân ở trận đấu gần nhất. Theo Mail Sport, thượng tầng The Blues cho rằng việc chia tay Gallagher lúc này sẽ là giải pháp cho vấn đề tài chính, khi Chelsea cần cân bằng nguồn ngân quỹ. Dù đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai trong hè 2023, nhưng sau tất cả tiền vệ Conor Gallagher vẫn ở lại Chelsea và trở thành một phần quan trọng nơi kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Man City vung tiền ký bom tấn. Football Insider cho hay Man City lên kế hoạch mang về bom tấn’chuyển nhượng giữa mùa. The Citizens bắt buộc phải làm vậy trong trường hợp chấn thương của Erling Haaland nặng hơn dự kiến. Julian Alvarez thường đá thay vị trí Haaland khi tuyển thủ Na Uy ngồi ngoài. Song, Man City cần một thêm tiền đạo do phải tranh tài ở nhiều mặt trận mùa này.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 PSG chào đón Casemiro.

Diễn biến vụ Casemiro. Man Utd đang cân nhắc bán cựu cầu thủ Real Madrid trong tháng 1/2024 để thu lại phần nào kinh phí. Theo nguồn tin từ Le10Sport, Casemiro đã được đề nghị gia nhập Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp có thể trở thành bến đỗ lý tưởng dành cho ngôi sao xứ Samba bởi sự dồi dào về tiềm lực tài chính cũng như khát khao cạnh tranh danh hiệu. PSG muốn chứng tỏ vị thế tại đấu trường Champions League và vì vậy, họ sẽ cần cái tên dày dặn kinh nghiệm như Casemiro để dẫn dắt tập thể này hướng đến thành công.

Man Utd coi như thoát khỏi Van de Beek. Theo Fabrizio Romano, Eintracht Frankfurt dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Van de Beek từ Man United. Các cuộc đàm phán đang tiến triển. Girona cũng hỏi mượn Van de Beek nhưng đưa ra các điều kiện khác ở giai đoạn này. Van de Beek sẽ rời Man United. Đã đến lúc quyết định được đưa ra. Hè này, nhiều CLB quan tâm tới Van de Beek. Thế nhưng, thương vụ không có bất kỳ tiến triển nào. Tháng 1/2024 là thời điểm thích hợp nhất để Man Utd đẩy đi tiền vệ người Hà Lan.

Tiểu Lam | 17:30 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục