Chuyển nhượng 13/02: Cú hích Fati, M.U tìm thấy máy quét thay Casemiro; Arsenal có thể ký HĐ kỷ lục với Rice

18:29 Thứ hai 13/02/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Hé lộ thời điểm các ông lớn có thể tiếp cận Osimhen. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng tương lai của tiền đạo Victor Osimhen sẽ được Napoli quyết định vào cuối mùa giải. Báo cáo của ESPN khẳng định, Napoli sẽ không để Osimhen rời đi với giá dưới 90 triệu bảng. Vào thời điểm này, Osimhen là chân sút cực kỳ quan trọng của đội bóng thành Naples. Tiền đạo người Nigeria ghi 17 bàn sau 1501 phút ra sân ở Serie A. Phong độ chói sáng của anh đã giúp Napoli đứng trước cơ hội lớn đoạt Scudetto đầu tiên kể từ năm 1990.

Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với Declan Rice. Nicolas Pepe hiện nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal sau khi chuyển đến sân Emirates với 72 triệu bảng vào năm 2019, nhưng theo nhà báo Dean Jones, tiền vệ Declan Rice có thể phá vỡ kỷ lục đó. Giá trị cầu thủ 24 tuổi này sẽ không hề rẻ khi HLV David Moyes tuyên bố rằng anh sẽ có giá cao hơn 107 triệu bảng, số tiền Chelsea đã chi cho Enzo Fernandez vào tháng trước.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tương lai của Aubameyang. Sau khi bị Chelsea loại khỏi danh sách thi đấu tại Champions League, tiền đạo người Gabon đã nhận được sự quan tâm của 3 ông lớn châu Âu là AC Milan, Atletico Madrid và Barca. Đội bóng Mỹ Los Angeles FC đạt thỏa thuận với Chelsea về việc hỏi mượn Pierre-Emerick Aubameyang. Dù vậy, thương vụ gặp trở ngại do chính Aubameyang. Được biết, chân sút 33 tuổi chỉ xem xét tương lai vào cuối mùa.

Man City để mắt tới ngôi sao của Chelsea. Trong bối cảnh Joao Cancelo có thể chia tay Etihad vĩnh viễn trong hè 2023, The Citizens buộc phải tìm người thay thế. Theo đó, Ben Chilwell, đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Theo Fabrizio Romano, Man City đã để mắt đến cầu thủ người Anh trong một thời gian. Chilwell chuyển đến Stamford Bridge từ Leicester City vào năm 2020 với giá 50 triệu bảng. Anh có những màn trình diễn chất lượng nhưng không ổn định do ảnh hưởng của các ca chấn thương nặng. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd tìm kiếm người thay Casemiro trong tương lai.

Cú hích Fati. Man Utd được cho là quan tâm tới việc chiêu mộ Ansu Fati. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay: "Người đại diện của Fati cho biết có những lời đề nghị dành cho cậu ấy. Thời điểm tới sẽ là giai đoạn quyết định. Tôi có thể xác nhận rằng các CLB Anh đã nói chuyện với người đại diện của Fati. Các CLB như Man Utd, Arsenal và Liverpool đã được thông báo về tình hình chung của Fati." Theo Sport, siêu cò Jorge Mendes cũng đã thông báo với Barcelona về việc Man Utd đã liên hệ và muốn sở hữu Fati. Barca không muốn bán Fati nhưng tài năng trẻ này muốn rời Camp Nou để thi đấu thường xuyên.

Man Utd tìm thấy 'máy quét' thay Casemiro. Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình của Arthur Vermeeren, cầu thủ thuộc biên chế Royal Antwerp. Tiền vệ người Bỉ là “máy quét” thực thụ ở giữa sân nhờ sức càn lướt, khả năng tranh chấp bóng ấn tượng và cũng không ngại va chạm. Các thống kê từ Sofascore chỉ ra cứ mỗi 90 phút, Vermeeren thực hiện trung bình 47.2 đường chuyền, 1.1 pha đánh chặn, 2.8 tình huống tắc bóng và 1.6 pha giải nguy. Đây vốn dĩ là thương vụ chuẩn bị cho tương lai khi Casemiro cần người chia lửa mỗi khi anh không thể ra sân.

Tiểu Lam | 17:31 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục