Chuyển nhượng 11/9: Cú sốc Antony, diễn biến vụ M.U đổi chủ; Rõ tương lai Odegaard ở Arsenal

18:16 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Kepa đã thi đấu trận cuối cùng cho Chelsea? Theo nhà báo Ben Jacobs, Kepa nhiều khả năng sẽ không quay trở lại Chelsea sau khi chuyển đến Real vào mùa hè này. Chelsea có thể cảm thấy thoải mái, vì Kepa vẫn còn hợp đồng với họ đến năm 2025. Nhưng khi hết thời gian cho mượn, cả Kepa lẫn CLB sẽ tìm kiếm một giải pháp để cầu thủ này chia tay Chelsea.

Tiền đạo mục tiêu của Chelsea có giá hơn 70 triệu bảng. Theo Football Insider, Brentford định giá Ivan Toney hơn 70 triệu bảng trong bối cảnh nhiều CLB lớn xứ sương mù quan tâm. HLV Mauricio Pochettino mong muốn bổ sung vào đội hình một số 9 chất lượng. Toney nổi lên như mục tiêu tiềm năng. Toney nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng săn bàn thắng bên cạnh kỹ năng đá phạt đền tốt. Kinh nghiệm thi đấu tại xứ sương mù hứa hẹn giúp Toney dễ dàng thích nghi khi gia nhập các đội bóng trong nhóm Big Six Premier League.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Real Madrid tìm người thay Ancelotti. Mundo Deportivo cho hay, Real Madrid đang xem xét các ứng viên tiềm năng thay thế Carlo Ancelotti, người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và được liên kết ngồi ‘ghế nóng’ tuyển Brazil. Một trong những cái tên được nhắc đến chính là cựu tiền vệ Xabi Alonso. Anh cho thấy khả năng cầm quân trong vai trò tay lái trưởng ở Bayer Leverkusen. Raul Gonzalez và Alvaro Arbeloa cũng được Kền kền trắng quan tâm.

Tương lai của Martin Odegaard. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Odegaard yêu Arsenal và Arsenal cũng yêu Odegaard, vì vậy, cả hai đều có cảm giác rằng họ sẽ gắn bó lâu dài. Odegaard là đội trưởng câu lạc bộ, một cầu thủ quan trọng trong lẫn ngoài sân cỏ. Arsenal hiện đang có kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Odegaard trong thời gian tới." Gần nhất, Odegaard ghi bàn giúp Arsenal ngược dòng hạ Man Utd 3-1.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd hoàn toàn có thể không đổi chủ.

Cú sốc Antony. Man United xác nhận những cáo buộc chống lại Antony và sẽ tạm thời đình chỉ thi đấu ngôi sao người Brazil. "Antony đã đồng ý về việc sẽ tạm dừng cho đến khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc," Quỷ đỏ thông báo. Như vậy, sau Mason Greenwood, Man Utd mất tiếp Antony vì các các buộc liên quan đến hành hung phụ nữ. Lúc này, HLV Erik ten Hag khả năng phải dựa vào Jadon Sancho. Nếu tình hình không có tiến triển, Man Utd chắc chắn phải bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh trong tháng 1/2024.

Diễn biến điên rồ vụ Man Utd đổi chủ. Theo đó, nhà Glazer vẫn muốn bán Man Utd nhưng yêu cầu một mức giá cao hơn con số 7 tỷ bảng. Mọi khả năng đều có thể xảy ra. Chủ Mỹ đang cần thêm thời gian để đánh giá các lựa chọn. Dù vậy, quá trình này cũng có thể kết thúc bằng việc không có việc mua bán nào. Đây chắc chắn là cú sốc dành cho NHM Man Utd. Đây là cuộc chiến tiền bạc. Con số tăng lên, khả năng Man Utd đổi chủ sẽ tăng theo. Còn không, nhà Glazer vẫn sẽ nắm quyền.

Tiểu Lam | 17:46 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục