Chuyển nhượng 11/05: Sancho mở đường tới OTF, M.U hoàn tất HĐ mới; Chelsea đón cú hích bom tấn 90 triệu?

20:04 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Lộ điều khoản bí mật 0 đồng độc nhất, Suarez tự do về Liverpool. Theo đó Luis Suarez và Atletico Madrid từng thống nhất rằng anh có thể ra đi miễn phí vào ngày 30/06/2021. Nguyên do có điều khoản này là vì Rojiblancos không muốn ép buộc ý chí của Suarez và giữ anh bằng mọi giá. Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1987 sắp kết thúc và anh nên được tự do lựa chọn bất kỳ điều gì mình muốn, thay vì miễn cưỡng không vui vẻ. Chính vì thế, Suarez có thể trở lại Liverpool vào mùa Hè này.

Fabrizio Romano xác nhận, Barca coi như đón tân binh. Đích thân Fabrizio Romano tiết lộ, Barca đã ký bản hợp đồng sơ bộ với Garcia đến mùa Hè 2026. Mọi thứ vốn diễn ra ngay từ tháng 12 năm ngoái. Được biết, chẳng có câu lạc bộ nào đàm phán với Garcia và trung vệ trẻ này chỉ muốn đầu quân cho Barca.

Tân chủ tịch Laporta cũng đã chấp nhận thỏa thuận và thương vụ sẽ được công bố vào cuối mùa giải này. Điều này đồng nghĩa Garcia coi như trở thành tân binh đầu tiên của Barca. Một tín hiệu tích cực để Barca hướng đến mùa hè nhộn nhịp.

Chuyển nhượng 11/05:  - Bóng Đá

 Tân binh của Barca.

Arsenal quyết thâu tóm 'Pogba đệ nhị'. Nguồn tin từ Football London cho biết, Arsenal dự kiến sẽ thu về 60 triệu bảng từ việc bán đi các cầu thủ ít được ra sân. Và bên cạnh Yves Bissouma của Brighton & Hove Albion, The Gunners còn dành sự ưu tiên cho sao trẻ Eduardo Camavinga của Stade Rennais.

Với sự toàn diện của mình, tiền vệ người Pháp được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị". Giữa bối cảnh Lucas Torreira cùng Matteo Guendouzi sắp ra đi và Thomas Partey thiếu ổn định, việc CLB Bắc London muốn chiêu mộ sao trẻ 18 tuổi là hoàn toàn có cơ sở. 

Tuchel khao khát, "khẩu đại pháo" 90 triệu cân nhắc về London. Nguồn tin từ Sportsmole cho biết, Chelsea sẽ trả 90 triệu euro (77,3 triệu bảng) để ký lại Romelu Lukaku, người đã từng không ghi được bàn thắng nào trong 15 lần ra sân cho The Blues trước khi chuyển đến Everton vào năm 2014. Đồng thời, nguồn tin nêu trên cũng khẳng định Lukaku cân nhắc và thể hiện sự quan tâm đến việc trở về nước Anh, sau khi chinh phục thành công ngôi vương nước Ý.

Chuyển nhượng 11/05:  - Bóng Đá

 Sancho có thể cập bến Old Trafford.

Jadon Sancho mở toang cánh cửa gia nhập Man Utd. Tờ BILD nhanh chóng tiết lộ, tài năng trẻ người Anh đã muốn trở lại Anh chơi bóng khi TTCN mở cửa. Sancho đã cảm thấy đủ trưởng thành để quay về quê nhà, sau 4 năm thi đấu ở nước ngoài. 

Như vậy, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ Sancho là không hề nhỏ, khi họ là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Sancho lớn nhất ở Anh. Nếu có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng do Dortmund yêu cầu, thương vụ này khả năng cao sẽ thành hiện thực. 

Man Utd hoàn tất HĐ mới quá quan trọng. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani thêm một năm. Tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford với thương vụ kéo dài tới tháng 6/2022.

Đã có những lời đồn đoán về khả năng Cavani chia tay Man United. Thế nhưng, khi mà mọi chuyện đang diễn ra quá tốt đẹp, Cavani đã quyết định ở lại. Năm nay 33 tuổi, Cavani vẫn đang thể hiện một phong độ quá xuất sắc, ghi 15 bàn thắng cho Man United từ đầu mùa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:34 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục