Chuyển nhượng 09/11: Rõ Varane, cầu thủ vá lỗ hổng cho M.U; Arsenal chốt vụ Toney

19:42 Thứ năm 09/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Hai đại gia Saudi hỏi mua Modric. Al-Ahli và Al-Ittihad được cho là muốn ký hợp đồng với ngôi sao tiền vệ Luka Modric của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Các câu lạc bộ dự kiến trước tiên sẽ tiếp cận cầu thủ bằng một lời đề nghị và hy vọng nhận được sự đồng ý từ chân chuyền người Croatia trước khi chính thức liên hệ với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Với sự xuất hiện của Jude Bellingham tại Los Blancos vào mùa hè này, thời gian thi đấu của tiền vệ kỳ cựu này bị giảm sút đáng kể.

Premier League sắp có phán quyết thay đổi cả kỳ chuyển nhượng. Cụ thể, ký giả David Ornstein cho hay: "Các câu lạc bộ Premier League chuẩn bị bỏ phiếu về việc cấm hoạt động cho mượn giữa các bên có liên quan với nhau (chẳng hạn cùng chủ sở hữu) trong giai đoạn chuyển nhượng tháng Một. Nếu thỏa thuận được thông qua, những thương vụ tiềm năng như Ruben Neves từ Al Hilal tới Newcastle United sẽ bị cấm. Biện pháp tạm thời cho đến khi thống nhất được giải pháp lâu dài hơn."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Neves khó trở lại Anh.

Arsenal bán lỗ, Real chốt vụ Havertz. Arsenal được cho là sẵn sàng "cắt lỗ" và thanh lý Kai Havertz với giá 34,8 triệu bảng. Dù vậy, phía Real Madrid không có kế hoạch đưa cựu sao Bayer Leverkusen về sân Bernabeu. Dễ hiểu cho quyết định của Los Blancos, bởi chứng kiến những màn thể hiện mờ nhạt của Havertz trong 2 mùa giải gần nhất, họ chẳng có lý do gì để "bạo chi" vào ngôi sao này.

Arsenal ra quyết định cho thương vụ Toney. Theo Team Talk, Arsenal đang nghiêng nhiều hơn về phương án chiêu mộ Ivan Toney ở cuối mùa giải thay vì tháng Giêng. Pháo thủ biết rõ áp lực về mức giá mà phía Brentford sẽ tạo ra. Trong đợt cập nhật gần nhất, 'Bầy ong' đã yêu cầu mức phí lên đến 100 triệu bảng cho chân sút số 1 của họ, tức cao hơn 40 triệu bảng so với lần định giá đầu tiên. Cá nhân tiền đạo 27 tuổi cũng hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến đầu quân cho những đội bóng giàu tính cạnh tranh hơn, nơi có thể giúp anh đạt được danh hiệu lớn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Jean-Clair Todibo vá lỗ hổng cho Man Utd. Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua lại 25% cổ phần MU từ nhà Glazer nên sẽ đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch mua sắm. Jean-Clair Todibo thuộc biên chế Nice, CLB mà Jim Ratcliffe đang sở hữu. Hiện tài năng trẻ người Pháp được định giá 44 triệu bảng. Quỷ đỏ từng nhắm đến trung vệ 23 tuổi hồi hè, nhưng không đủ kinh phí để thuyết phục đối tác nhả người. 

Rõ vụ Varane. Theo Fabrizio Romano, Raphael Varane không có ý định rời Manchester United vào thời điểm hiện tại. “Dù hiện cậu ấy không ra sân thường xuyên nhưng tình hình không thay đổi. Tất nhiên, theo quan điểm của tôi, cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn, nhưng hãy xem liệu chuyện tương lai của cậu ấy có sớm thay đổi hay không," Romano cho hay.

Tiểu Lam | 19:12 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục