Chuyển nhượng 08/12: Diễn biến Greenwood, M.U đẩy đi 3 bom tấn; Arsenal gán Partey lấy 'máy quét'

18:00 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea đẩy nhanh vụ Kvaratskhelia. The Blues có ý định mua đứt cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia. Mudryk là nỗi thất vọng lớn bên cánh trái Chelsea. Trong khi Chủ tịch Todd Boehly cần sự đột biến cho lối chơi. Vì thế, ông chấp nhận chi đậm để có Kvaratskhelia, người được bầu vào đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước. Chelsea hy vọng sự xuất hiện của Kvaratskhelia sẽ giúp hàng công chơi thanh thoát hơn. 

Newcastle United gặp khó vụ David de Gea? Newcastle có thể bị ban tổ chức Premier League ngăn cản thương vụ. Luật Premier League cho phép các CLB ký hợp đồng ngay lập tức với một thủ môn mới trong trường hợp khẩn cấp khi chỉ còn 1 thủ môn đội một có thể thi đấu. Tuy nhiên, Newcastle vẫn còn 3 thủ môn trong danh sách là Martin Dubravka, Loris Karius và Mark Gillespie. Do đó, "Chích chòe" phải đợi thêm 1 tháng nữa mới có thể đặt vấn đề với De Gea. Ngoài thời gian chuyển nhượng, bất kỳ việc tiếp cận nào cũng sẽ không được chấp thuận.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Gea chưa thể gia nhập Newcastle trong tháng 12.

Arsenal xác định cầu thủ đầu tiên rời Emirates. Jakub Kiwior gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng nhưng anh không thể chen chân vào đội một. Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, AC Milan đã bắt đầu liên hệ Arsenal cho trường hợp của Kiwior. Milan muốn một giao kèo lâu dài nhưng cũng sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt. Arsenal không ngăn Kiwior rời Emirates. Kiwior chỉ thi đấu 478 phút trên mọi đấu trường mùa này. Anh cảm thấy không hài lòngnên cũng mong muốn ra đi.

Arsenal gán "vật tế thần" lấy Palhinha. Giá trị hiện tại của Joao Palhinha không hề rẻ, có thể hơn 60 triệu bảng. Với việc Arsenal đã chi ra tới 105 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm khác là Declan Rice mùa hè vừa qua, họ không còn muốn dành quá nhiều tiền cho vị trí tương tự. Do đó, theo truyền thông Anh, Arsenal có thể đưa Thomas Partey vào thương vụ như một phương án nhằm giảm chi phí chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 3 cầu thủ sắp rời đội.

Man Utd đẩy đi 3 bom tấn. Erik Ten Hag có ý định loại bỏ những người thừa tại CLB để có thêm tiền tái đầu tư trong tháng 1/2024. Theo Independent, Man Utd sẵn sàng xem xét các lời đề nghị đối với Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane. Diễn biến này diễn ra chỉ vài ngày sau khi có những báo cáo trước đó cho rằng Ten Hag đã mất đi sự ủng hộ của một số cầu thủ trong phòng thay đồ. Sancho là người không thi đấu từ tháng 9 sau sự cố "bật thầy". Casemiro và Varane là trụ cột mùa giải trước nhưng phong độ lao dốc thời gian qua. Cả 3 thương vụ này đều tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền không nhỏ, hơn 200 triệu euro.

Diễn biến vụ Mason Greenwood. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Greenwood không muốn trở lại Premier League khoác áo Man United hoặc bất kỳ đội bóng nào khác. Lý do là anh gặp nhiều vấn đề ở Anh, do đó không thể chuyên tâm chơi bóng. Thay vì vậy, sau khi nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha, cầu thủ này được cho là có kế hoạch biến nơi đây thành ngôi nhà lâu dài của mình. Bạn bè và gia đình của Greenwood cũng đều thường xuyên đến thăm anh. Hay nói cách khác, Greenwood muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Tây Ban Nha.

Tiểu Lam | 17:30 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục