Chuyển nhượng 06/08: Hoàn tất vụ Sanchez; Quay ngoắt bom tấn Sancho

21:37 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

BLĐ Inter Milan liên tục bày tỏ mong muốn có chữ ký của Alexis Sanchez. Sau nhiều lần đàm phán, Inter Milan và Man United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Sanchez. Trang chủ Inter Milan xác nhận, Sanchez chính thức ký hợp đồng 3 năm với đại diện Serie A.

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khẳng định: "Tôi tin tưởng thương vụ sẽ xảy ra, nên tôi có thể xác nhận, Sanchez sẽ rời Man United. Sanchez đã có một khoảng thời gian thi đấu khá tốt ở đó dưới dạng cho mượn và cậu ấy là một cầu thủ giỏi, vì vậy chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Như vậy, Man United đã chấm dứt được nỗi ám ảnh mang tên Sanchez. Gia nhập đội bóng năm 2018 với mức lương khổng lồ gần 500 nghìn bảng/tuần, Sanchez thực sự trở thành thảm họa của Man United khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân.

ass - Bóng Đá

 Thương vụ chuyển nhượng Sanchez đã hoàn tất.

Ở một diễn biến khác, báo chí thời gian qua rộ lên thông tin, giữa Man United và Dortmund đã đạt thỏa thuận ký Jadon Sancho với tổng khoản phí là 108 triệu bảng (120 triệu euro). Cụ thể hơn nữa, Sancho sẽ ký 5 năm với Quỷ đỏ thành Manchester, cùng mức lương 220.000 bảng/tuần – 250.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Talk Sport và Kicker khẳng định, giữa Man United và đại diện Bundesliga chưa hề đạt sự thống nhất. Có thông tin, Man United đưa ra lời đề nghị 89 triệu bảng cho Sancho nhưng Dortmund thẳng thừng từ chối. Được biết, Man United đang cố gắng hạ mức giá chuyển nhượng của Sancho.

Trước thái độ từ Man United, phía Dortmund cũng đã lập tức lên tiếng. Cụ thể, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzk tuyên bố: "Cho đến nay, không hề có liên hệ nào giữa Borussia Dortmund và Man United về Sancho, dù là trực tiếp hay qua trung gian."

ass - Bóng Đá

 Quay ngoắt vụ Sancho.

Cũng liên quan tới thương vụ này, huyền thoại Paul Scholes tin rằng Man United nên ưu tiên bổ sung một trung phong đẳng cấp hơn là cố gắng theo đuổi tài năng trẻ Sancho với một mức giá chuyển nhượng quá cao.

Củ thể, Scholes cho hay: "Sancho là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Cậu ấy sẽ cải thiện Liverpool, Man City và Barcelona. Cậu ấy là một tay săn bàn và sẽ tạo ra rất nhiều bàn thắng. Nhưng chúng tôi đã sở hữu 3 tiền đạo cánh sở hữu lối đá rất giống với Sancho. Họ có thể chưa giỏi bằng Sancho nhưng họ có thể.

Nếu Man United nỗ lực chiêu mộ Harry Kane thì thật tuyệt vời. Chúng tôi cần một mẫu trung phong như vậy nhưng Solskjaer có vẻ như không muốn mẫu cầu thủ đó nữa."

Tiểu Lam | 20:39 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục