Chuyển nhượng 05/02: M.U chốt vụ Mainoo; Chelsea sa thải Pochettino?

17:41 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Pochettino sẵn sàng 'hy sinh' 5 cầu thủ Chelsea. Theo The Athletic, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng đẩy đi 5 cầu thủ Chelsea để tuân thủ quy định của Luật công bằng tài chính. Theo đó, The Blues chuẩn bị chia tay những cầu thủ cây nhà lá vườn như Conor Gallagher, Ian Maatsen, Armando Broja và Trevoh Chalobah để cân bằng ngân sách. Đồng thời, họ sẵn sàng để công thần Thiago Silva ra đi. Lúc này, Silva đã già và anh khó có thể cống hiến thêm nữa cho Chelsea.

Lý do Kylian Mbappe chọn Real Madrid. Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Kylian Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid từ Paris Saint-Germain vào mùa hè 2024. Mundo Deportivo khẳng định rằng lý do khiến Mbappe chọn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha là vì thành công trong thể thao mà Real Madrid có thể đảm bảo. Cầu thủ 25 tuổi tin rằng dự án tương lai của Real Madrid sẽ đảm bảo cho anh thành công như mong muốn.

Chuyển nhượng 05/02: M.U chốt vụ Mainoo; Chelsea sa thải Pochettino? - Bóng Đá

 Pochettino nguy cơ bị sa thải.

Biến lớn ở Chelsea? Mauricio Pochettino có nguy cơ bị Chelsea sa thải sau trận thua tan nát 2-4 trước Wolverhampton Wanderers ở vòng 23 Premier League, theo TEAMtalk. Đồng chủ tịch Chelsea Behdad Eghbali được cho là sẵn sàng sa thải Pochettino ngay lập tức nếu đạt được thỏa thuận bổ nhiệm Xabi Alonso từ Bayer Leverkusen.

Arsenal hoàn tất HĐ mới. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Arsenal và Tomiyasu Takehiro đã đạt được thỏa thuận về một bản giao kèo mới. Thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới. Tomiyasu đã chứng tỏ anh là một cầu thủ có giá trị cho Arsenal kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Ngôi sao người Nhật Bản khẳng định mình là một sự hiện diện đáng tin cậy mỗi khi ra sân. Đó là lý do CLB chủ sân Emirates muốn giữ chân cầu thủ người Nhật Bản, bất chấp anh nhận được một số lời đề nghị từ Serie A. 

Chuyển nhượng 05/02: M.U chốt vụ Mainoo; Chelsea sa thải Pochettino? - Bóng Đá

 Mainoo được tưởng thưởng.

2 lý do khiến Bruno Fernandes từ chối Al-Hilal. Theo Record, Bruno Fernandes đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Al-Hilal để ở lạI Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cụ thể, Fernandes tin rằng anh vẫn còn công việc chưa hoàn thành ở bóng đá châu Âu. Hơn nữa, tiền vệ này vẫn còn đó lòng trung thành với Man United - một câu lạc bộ đang trong quá trình tái thiết. Dù vậy,  Al-Hilal được cho là sẽ quay trở lại hỏi mua Fernandes trong hè 2024, với lời đề nghị có thể chạm mốc 100 triệu euro.

Man Utd chốt vụ Mainoo. The Sun cho hay, sao trẻ 18 tuổi Kobbie Mainoo được hưởng mức lương nhảy vọt ở Man Utd. Theo đó, anh nhận đãi ngộ từ 10.000 bảng/tuần lên thành 20.000 bảng/tuần mà không cần ký hợp đồng mới. Theo Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" cũng đưa một điều khoản vào thỏa thuận hiện tại nhằm gia hạn Mainoo đến tháng 6/2027, kèm tùy chọn thêm 12 tháng. 

Bên cạnh đó, Mainoo cũng sẽ nhận thêm các khoản tiền thưởng mỗi khi được chọn vào đội hình đá xuất phát, góp mặt trên sân hoặc cùng Man Utd giành chiến thắng. Cuối cùng, mức lương của cầu thủ này sẽ tiếp tục tăng vượt bậc nữa theo từng giai đoạn, nếu anh thường xuyên có mặt trong đội 1 Man Utd.

Tiểu Lam | 17:11 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục