Chuyển nhượng 02/05: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt 3 tân binh; Arsenal bán đứt sát thủ

18:24 Thứ ba 02/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal định đoạt tương lai của sao trẻ 19 tuổi. Charlie Patino đang trải qua mùa giải cho mượn tại Blackpool. Arsenal đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng của Patino đến năm 2025, nhưng cầu thủ sinh năm 2003 khó có thể góp mặt trong kế hoạch của Mikel Arteta ở mùa giải tới. The Athletic xác nhận Patino dự kiến sẽ rời sân Emirates mùa hè này khi không được Pháo thủ trao cơ hội đá chính. Patino sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp với một bản hợp đồng mua đứt.

Arsenal ra giá bán Balogun. Theo Football.London, PSG là một trong những đội bóng ở châu Âu đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo này. Báo cáo còn cho biết thêm rằng BLĐ Pháo thủ sẽ có những cuộc thảo luận về tương lai dài hạn của Folarin Balogun trong thời gian tới và sẽ chấp nhận để tiền đạo này rời đi. Được biết, Arsenal định giá chân sút này trên 35 triệu bảng. Nếu để Balogun rời đi, nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ dùng tiền để tái đầu tư vào một trung phong chất lượng.

dsds - Bóng Đá

 Balogun sẽ rời Emirates.

Ansu Fati có giá 70 triệu euro. Fati không thiếu những lựa chọn chất lượng nếu chia tay Barcelona hè này. Ba ông lớn xứ sương mù, bao gồm Man United, Arsenal lẫn Tottenham Hotspur sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Fati. Theo nguồn tin từ SPORT, siêu cò Jorge Mendes hứa với Barcelona sẽ giúp đội bóng Tây Ban Nha thu về 70 triệu euro nếu Fati gia nhập một CLB Premier League. Mùa giải năm nay, Fati thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị, chứng kiến thời gian ra sân hạn chế.

AC Milan và Juventus tranh mua Martial. Tài năng của ngôi sao người Pháp là không phải bàn cãi, tuy nhiên, chấn thương là một trở ngại đáng kể trong sự nghiệp. Do đó, tương lai của Anthony Martial tại Old Trafford là không chắc chắn. Trong trường hợp Man Utd cân nhắc bán đứt, Serie A là bến đỗ tiềm năng cho Martial. Juventus và AC Milan đều cần củng cố hàng công của họ và rất muốn sở hữu cầu thủ người Pháp.

dsds - Bóng Đá

 Một trong những mục tiêu của Man Utd.

Man Utd bán đứt 2 cầu thủ. Man Utd lần lượt để Eric Bailly và Alex Telles gia nhập Marseille và Sevilla dưới dạng cho mượn mùa này. Đáng chú ý, đối tác không có kế hoạch mua đứt. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Bailly và Telles sẽ trở lại Manchester United vào mùa hè sau khi được cho mượn - nhưng cả hai đều được cho là sẽ rời câu lạc bộ một lần nữa. Man Utd sẽ xem xét các phương án/đề xuất để Telles và Bailly ra đi vào mùa Hè." Man Utd ưu tiên bán đứt, nếu không được, họ sẽ tìm cách cho mượn bộ đôi này.

Man Utd cân nhắc ký thêm 2 HĐ bên cạnh bom tấn hàng công. Fabrizio Romano cho hay bên cạnh một 'số 9' đẳng cấp, Man Utd còn muốn nâng cấp thêm một vài vị trí trong đội hình. Trước tiên là tuyến giữa, với việc HLV Erik Ten Hag phải đưa ra quyết định cho tương lai của Marcel Sabitzer, đồng thời chiến lược gia người Hà Lan còn nhắm đến một vài phương án khác như Alexis Mac Allister hay Manu Kone. 

Bên cạnh đó, Man Utd cũng phải đưa ra quyết định cho bộ đôi Victor Lindelof - Harry Maguire, và hiện tại thì họ nhắm sẵn một vài phương án tiềm năng để củng cố lại vị trí trung vệ. Kim Min-jae của Napoli là mục tiêu hàng đầu. Như vậy, một tiền đạo, một tiền vệ và một trung vệ là mục tiêu của Man Utd hè này.

Tiểu Lam | 17:26 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục