Chuyển nhượng 01/09: Diễn biến McTominay, M.U cùng lúc bán đứt 3 cái tên; Cú sốc De Gea?

18:22 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City, Chelsea cùng lúc đón tân binh. Man City xác nhận họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Matheus Nunes từ Wolves. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ gia nhập Man City với mức phí khoảng 53 triệu bảng và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, giữ anh ở lại sân vận động Etihad cho đến mùa hè năm 2028. Cùng thời điểm, Chelsea thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Cole Palmer từ Man City. Sao mai 21 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm với The Blues. Theo Fabrizio Romano, Chelsea bỏ ra 40 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Palmer. 

Cú sốc De Gea? Theo Fabrizio Romano, thay vì ở lại châu Âu, lựa chọn khả dĩ nhất của De Gea vào lúc này là chuyển đến Saudi Arabia. Lý do là không nhiều đội bóng muốn có De Gea vào lúc này. Cụ thể, Romano cho hay: "De Gea được các câu lạc bộ Saudi Arabia tiếp cận vào 3 tuần trước, và lựa chọn này có thể trở nên cụ thể trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Saudi Pro League. Còn ở châu Âu, mọi thứ vẫn yên tĩnh.” Đây thực sự là cú sốc dành cho một trong những thủ môn từng được đánh giá là hay bậc nhất lịch sử.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Liverpool từ chối bán Salah.

Liverpool nhận đề nghị 200 triệu euro. Mohamed Salah nhận về sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Al-Ittihad. Họ sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ chưa từng có dành cho cựu cầu thủ AS Roma, trong khi đó đại diện Ả Rập cũng gửi đến Liverpool một mức phí cực khủng. Ban đầu Al-Ittihad dự định đặt lên bàn đàm phán 150 triệu euro thậm chí có thể nâng lên 200 triệu euro để đề nghị The Kop nhả người. Tuy nhiên phía Liverpool vẫn không thay đổi quan điểm. Họ cho rằng ở thời điểm hiện tại, Salah không phải để bán.

Real Madrid chơi canh bạc với Mbappe. Relevo cho biết, thực tế khi nhìn thấy tình hình khó đi đến đâu nếu cứ theo đuổi Kylian Mbappe, HLV Carlo Ancelotti sớm có phương án khác: tập trung mang Harry Kane từ Tottenham về, kèm mục tiêu dự phòng là Victor Osimhen (Napoli). Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez gạt phắt, tuyên bố Real Madrid chỉ có một kế hoạch là ký Mbappe vào hè 2024. Hiện tại, chưa ai rõ tương lai của Mbappe sẽ đi về đâu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 McTominay là mục tiêu của Hùm xám.

Man Utd chia tay 3 cầu thủ. Dean Henderson đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí. Như vậy, Henderson đã kết thúc 12 năm gắn bó với Old Trafford. Man United cũng xác nhận hậu vệ Teden Mengi gia nhập tân binh Premier League, Luton Town. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng bán hậu vệ Marc Jurado cho Espanyol với mức phí không được tiết lộ. Hậu vệ 19 tuổi chơi cho đội trẻ Quỷ đỏ từ năm 2020 và giờ đây, anh trở về quê hương Tây Ban Nha để chơi cho Espanyol ở giải hạng hai.

Cập nhật vụ McTominay. Fabrizio Romano tiết lộ tình tiết phức tạp ở thương vụ liên quan đến Scott McTominay. Theo đó, Fulham sẽ bán Palhinha một khi họ tìm được người thay thế. Hiện tại. đội chủ sân Craven Cottage đang nhắm đến Pierre-Emile Hojbjerg của Spurs. Trong trường hợp Tottenham gật đầu, Bayern Munich sẽ có Palhinha nên họ không còn nhu cầu theo đuổi McTominay. Ngược lại, McTominay có thể rời sân Old Trafford trong bối cảnh anh được HLV Thomas Tuchel chú ý.

Tiểu Lam | 17:24 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục