Chuyển nhượng 01/08: Cập nhật vụ Greenwood, bản HĐ cực chất gật đầu với M.U; Bom tấn Kane nổ với giá kỷ lục

19:20 Thứ ba 01/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Rõ vụ Mbappe - Liverpool. HLV Jurgen Klopp loại bỏ gợi ý rằng câu lạc bộ đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một động thái mượn Kylian Mbappe. Cụ thể, ông khẳng định: "Tôi có thể nói rằng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, nhưng điều kiện tài chính không phù hợp với chúng tôi chút nào. Tôi không muốn phá hỏng câu chuyện lúc này, nhưng theo những gì tôi biết thì chẳng có gì liên quan cả." Như vậy, không có bất kỳ thỏa thuận nào cho cầu thủ người Pháp trong hè này.

Kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc với Arsenal. Theo Sky Sports, kông loại trừ sẽ có thêm những thương vụ ở chiều đến lẫn chiều đi tại Arsenal. Người đến có thể phụ thuộc vào những người rời đi, đơn giản bởi khoản ngân ách 200 triệu bảng mà Pháo thủ đã chi ra cho đến nay. The Athletic tiết lộ Pháo thủ đang cân nhắc việc ký hợp đồng với thủ thành David Raya của Brentford. Thủ thành này được định giá khoảng 40 triệu bảng. Chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, nhưng được biết Bayern Munich cũng đang để mắt đến thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tiếp tục có sự thay đổi.

Đẩy đi Lukaku, Chelsea thâu tóm họng pháo Serie A. The Blues đã quay trở lại kế hoạch trao đổi cầu thủ với Juventus, theo Fabrizio Romano. Đội bóng thành London sẽ đẩy đi Romelu Lukaku nhằm đổi lấy tiền đạo người Serbia, Dusan Vlahovic. Cầu thủ này từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi cập bến Juventus. Thế nhưng, Vlahovic không đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Chelsea sẽ mang đến khởi đầu mới cho Vlahovic. Ngược lại, Juventus trở thành bến đỗ khả thi với Lukaku.

Đàm phán tích cực, Bayern chốt đề nghị kỷ lục cho Kane. Mail Sport hiểu rằng Bayern Munich đang chuẩn bị lời đề nghị thứ ba, vượt xa số tiền 68 triệu bảng mà họ đã trả cho Lucas Hernandez vào năm 2019. Gã khổng lồ xứ Bavaria nhiều khả năng chốt mức phí kỷ lục của CLB, trị giá 85 triệu bảng. Levy kỳ vọng thu về con số 100 triệu bảng, nhưng truyền thông tin lời đề nghị dao động trong khoảng 90 triệu bảng là đủ để chốt hạ thương vụ. Tottenham đang khám phá những lựa chọn thay thế Kane. Mathys Tel của Bayern là một phương án dù sao trẻ người Pháp không quá quan tâm đến việc ra đi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Rõ thời điểm Man Utd chốt tương lai Greenwood.

Thêm cầu thủ bán mình cho Man Utd. Sofyan Amrabat của Fiorentina là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Ký giả Romano khẳng định Amrabat rất háo hức được chuyển đến Old Trafford. Động thái này chắc chắn sẽ có lợi cho Quỷ đỏ thành Manchester. Nguồn tin từ Italia cũng khẳng định, Amrabat đã đóng gói hành lý chuẩn bị cho thương vụ chuyển nhượng đến Manchester. Điểm mạnh của Amrabat chính là nền tảng thể lực dồi dào, kỹ thuật tốt cùng lối đá khôn ngoan. Quỷ đỏ có thể hoàn tất thương vụ này với giá khoảng 40 triệu bảng.

Cập nhật vụ Greenwood. Hai tuần tới là thời điểm để Manchester United phán quyết tương lai của tiền đạo Mason Greenwood. Cụ thể, theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ chính thức ra thông báo về Greenwood vào ngày 14/8, tức trong khoảng thời gian 2 tuần nữa. Có khả năng Man Utd sẽ mở đường lui cho cầu thủ này. Một thương vụ cho mượn là phương án tốt nhất. Greenwood bị Man United đình chỉ thi đấu hơn một năm qua và đang chờ đợi để tái xuất.

Tiểu Lam | 18:22 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục