Chuyển nhượng 01/03: 1 lúc chia tay 2 cái tên, M.U giật 2 thương vụ khủng; Bom tấn Bale sắp nổ

18:40 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Barcelona trói chân Jordi Alba. Barca đã công bố chính thức về bản hợp đồng mới với hậu vệ trái Jordi Alba, ngay trước khi tái đấu Real Madrid. Hợp đồng mới của Jordi Alba với Barca có thời hạn thêm 5 nam, kéo dài đến 2024. Trong đó, điều khoản giải phóng hợp đồng được Barca ấn định ở mức 500 triệu euro, để tránh các đối thủ lôi kéo Alba.

Fulham chính thức sa thải Ranieri. Đội bóng thành London quyết định sa thải ông thầy người Ý có biệt danh "Gã thợ hàn" chỉ sau 107 ngày bổ nhiệm. Ranieri không thể giúp Fulham thoát cảnh cầm đèn đỏ trong hơn 3 tháng qua dù có khởi đầu khá mỹ mãn. Hiện tại, cựu cầu thủ của Chelsea và Tottenham - Scott Parker đang tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Chuyển nhượng 01/03: - Bóng Đá

 

Real Madrid nhắm Nicolas Tagliafico thay Marcelo. Hậu vệ cánh trái Marcelo chuẩn bị nói lời chia tay sân Bernabeu sau 13 mùa giải khoác áo đội bóng Hoàng gia, với điểm đến lý tưởng là Juventus - nơi có người đồng đội cũ Ronaldo. Theo Tuttosport, Nicolas Taglaifico đã lọt vào tầm ngắm Real Madrid. Đại diện cầu thủ đang chơi cho Ajax - Ricardo Schliper tiết lộ, phía đội bóng thành Madrid đang để mắt đến thân chủ của ông.

Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid? Mourinho bị Man Utd sa thải hồi tháng 12 và không ít lần được đồn đại trở lại Real Madrid. Và cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon khẳng định: "Tôi có cảm giác rằng mùa giải tới Mourinho sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid."

Real Madrid bật đèn xanh, bom tấn Gareth Bale sắp nổ? Nguồn tin từ Goal khẳng định, Real Madrid sẵn sàng bán đứt Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đó, rất nhiều CLB hàng đầu Premier League đã có ý định đưa Bale trở lại Anh chơi bóng. Mức giá dành cho Bale không dưới 90 triệu euro.

Chuyển nhượng 01/03: - Bóng Đá

 

Sao Man Utd cay đắng: Tôi sẽ rời Man Utd vào mùa Hè 2019. Tiền đạo James Wilson thừa nhận sự nghiệp của anh tại Man Utd có thể sẽ kết thúc vào mùa Hè 2019 sắp tới. "Tôi sẽ không nói rằng chắc chắn 100% tôi sẽ ra đi. Tôi nghĩ mọi thứ có thể khó khăn hơn tôi nghĩ. Tôi sẽ hướng đến một bến đỗ mới vào lúc này, bất cứ nơi nào có thể." Ngoài James Wilson, Man Utd cũng sẽ chia tay Antonio Valencia. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Man Utd sẽ không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với Valencia.

Gặp gỡ đại diện, Man Utd phá vỡ hợp đồng 100 triệu. Theo tờ A Bola, Man United có khả năng sẽ phá vỡ mức phí giải phóng hợp đồng của Bruno Fernandes lên đến 100 triệu euro. Đại diện của cầu thủ này đã đáp chuyến bay sang Anh quốc và thảo luận về thương vụ chuyển nhượng Fernandes với Man United.

Man Utd ra đề nghị khủng khiến 'người nâng tầm Pogba' lung lay. Để thuyết phục N'Golo Kante cập bến sân Old Trafford, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Man United sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với Kante, đồng thời đề nghị mức lương lên tới gần 300 nghìn bảng/tuần. Đây có thể xem là lời đề nghị đủ sức hấp dẫn Kante.

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam | 18:18 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục