Chuyên gia Sky Sports chia sẻ SỐC: "Gomez đá còn hay hơn cả Walker"

20:42 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnJoe Gomez nhận được lời khen của chuyên gia Sky Sports sau trận thua trước đội tuyển Tây Ban Nha.

Trong trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha vừa qua, hậu vệ Joe Gomez được huấn luyện viên Gareth Southgate chỉ định đá chính thay Kyle Walker.

Được trao cơ hội, cầu thủ đang thuộc biên chế Liverpool đã có màn thể hiện tương đối xuất sắc, dẫu vậy, đội nhà vẫn không thể giành được chiến thắng khi chịu thất thủ 1-2 ngay trên sân Wembley.

Trong bài phân tích sau trận đấu trên The Times, chuyên gia Tony Cascarino của Sky Sports đã có lời so sánh khá bất ngờ. Theo lời của Cascarino, Gomez hiện tại đang đá hay hơn Walker và HLV Southgate nên trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi nhiều hơn.

Chuyên gia Sky Sports chia sẻ SỐC:

Chuyên gia Cascarino của Sky Sports ngợi khen Joe Gomez sau màn thể hiện ấn tượng trước Tây Ban Nha.

"Joe Gomez đã chơi rất tốt bên hành lang cánh của đội tuyển anh. Vị trí hậu vệ cánh giờ đang nằm trong tay cậu ấy rồi. Gomez mới 21 tuổi và còn rất nhiều cơ hội thăng tiến, đặc biệt tại Liverpool, thi đấu bên cạnh Virgil van Dijk sẽ giúp cậu ấy tiến bộ nhanh hơn."

"Walker đá rất tốt ở World Cup vừa qua với khả năng chọn vị trí tốt, cậu ấy rất giỏi trong những tình huống một-đấu-một, đó sẽ là một lựa chọn khó khăn cho Southgate. Tuy vậy, cá nhân tôi vẫn ủng hộ sự góp mặt của Gomez tại đội tuyển Anh, cậu ấy hiện tại đang đá hay hơn cả Walker."

Tùng Nguyễn | 19:43 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục