Chuyên gia ngả mũ trước trung vệ Chelsea

08:27 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Andy Townsend đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao người Brazil trong màu áo The Blues.

Thiago Silva là một trong những điểm sáng của Chelsea mùa giải năm nay. Trung vệ người Brazil thi đấu thuyết phục nơi trung tâm hàng phòng ngự The Blues. Silva ra sân ở tất cả các trận đấu của Chelsea tại Premier League mùa này.

Ở tuổi 39, cựu sao PSG khiến CĐV và giới chuyên môn nể phục bởi thái độ, phong cách thi đấu chuyên nghiệp cùng nền tảng thể lực bền bỉ, dẻo dai. 

Mauricio told frustrated Thiago Silva to be more relaxed in Chelsea draw against Bournemouth - Bóng Đá

Silva thi đấu thuyết phục. 

Nhận định với talkSPORT sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Arsenal, chuyên gia bóng đá Andy Townsend cho hay: "Thiago Silva khiến trận đấu trở nên dễ dàng đến mức nực cười. Anh ấy khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Thiago Silva thật xuất sắc. Anh ấy có nhiều nét tương đồng với Paul McGrath".

Silva sở hữu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú khi từng kinh qua màu áo các đội bóng lớn AC Milan, PSG.... Sự hiện diện của lão tướng 39 tuổi rất cần thiết trong bối cảnh Chelsea đang trải qua giai đoạn tái thiết, xây mới lực lượng.

Chelsea của Mauricio Pochettino chạm trán Brentford cuối tuần này trước khi đối đầu Blackburn Rovers ở vòng 16 đội Carabao Cup. 

Anh Nguyễn | 07:29 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục