Chuyên gia lo ngại một điều khi Man Utd chiêu mộ Varane

17:42 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực chiêu mộ Raphael Varane, nhưng cựu danh thủ Steve Nicol cho rằng đây là một thương vụ mà họ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Man Utd rất cần một trung vệ chất lượng để đá cặp với Harry Maguire, khi Eric Bailly hay Victor Lindelof đều có những hạn chế. Nhiều cầu thủ tài năng đã được liên kết với Quỷ đỏ, trong đó có Raphael Varane.

Pundit urges Man Utd to slam brakes on, warning of grave £50m transfer mistake Nicol Varane - Bóng Đá

 Varane là trung vệ ở đẳng cấp thế giới.

Varane chỉ còn một năm trong hợp đồng với Real Madrid, và được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cựu HLV của Man Utd, Nicky Butt đã ủng hộ Quỷ đỏ chiêu mộ Varane. Tuy nhiên, Steve Nicol có lý do để lo ngại về phong độ giảm sút của ngôi sao người Pháp.

Steve Nicol nói về thương vụ này: "Vâng, hoàn toàn là một hợp đồng có ý nghĩa với Man Utd, tôi nghĩ Varane tốt hơn Victor Lindelof.

Nhưng tôi nghĩ điều đáng lo ngại là Varane vừa trải qua một mùa giải mà cậu ấy mắc rất nhiều sai lầm. Bạn tự hỏi liệu: có phải chỉ số của cậu ấy bắt đầu giảm một chút vào mùa trước hay không? Đó sẽ là nỗi lo lắng của tôi.

Đây là thương vụ tốn kém, liệu Man Utd có nên bạo chi vì một cầu thủ sớm sa sút ở độ tuổi như vậy."

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẽ phải trả 50 triệu bảng để có được Varane - người hiện đang cùng đội tuyển Pháp chinh chiến ở EURO 2020.

 Solskjaer đặt niềm tin vào Bailly - Maguire:

 
Minh Tuấn | 16:44 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục