Chuyên gia dự đoán về trận derby giữa Arsenal và Tottenham

10:28 Thứ bảy 25/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVòng 6 Premier League chứng kiến màn so tài đáng chờ đợi giữa hai đội bóng thành London trên sân vận động Emirates.

Arsenal và Tottenham Hotspur sẽ có trận chiến kịch tính ở vòng 6 Premier League cuối tuần này. Cả Pháo thủ thành London và Gà trống đều khao khát giành trọn 3 điểm trong bối cảnh cuộc đua tranh trên BXH diễn ra gay gắt.

Arsenal sau khởi đầu tồi tệ đã dần lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich City và Burnley. Kịch bản đảo ngược với Tottenham khi Gà trống nhận liền 2 thất bại 0-3 sau giai đoạn khởi đầu suôn sẻ.

Mark Lawrenson reveals his prediction for Arsenal v Tottenham Hotspur - Bóng Đá

Arsenal và Tottenham quyết chiến ở vòng 6 Premier League. 

Cựu danh thủ Liverpool, chuyên gia đài BBC, Mark Lawrenson chia sẻ quan điểm về trận derby bắc London cuối tuần này: "Tottenham toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Arsenal toàn thua cả 3 trận. Tuy nhiên, tình thế đã đảo ngược hoàn toàn thời gian gần đây.".

"Tôi không quá ngạc nhiên về vấn đề này. Ngay từ lúc đầu, tôi đã dự đoán về hàng thủ lỏng lẻo của Tottenham. Harry Kane cũng chưa sẵn sàng ra sân trong màu áo Gà trống. Arsenal đã tiến bộ hơn so với chính mình đầu mùa giải nhưng họ không đảm bảo một phong độ ổn định," Lawrenson bình luận.

"Tôi dự đoán cả hai sẽ có một kết quả hòa ở màn so tài lần này. Đó là kết quả có thể giải quyết cho tình thế hai đội bóng vào lúc này," Lawrenson nhận định.

Pierre-Emerick Aubameyang là niềm hy vọng trên hàng công Arsenal, trong khi Harry Kane trở thành mũi nhọn đáng sợ nhất bên phía Tottenham.

Aubameyang biểu diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Anh Nguyễn | 09:58 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục