Chuyên gia BT Sport nhận định 'tiêu cực' về Arsenal

19:59 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London vẫn đang trong giai đoạn tái thiết, chính vì thế họ không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tình hình hiện tại của Arsenal phản ánh đúng viễn cảnh mà người ta đã mường tượng về nó ở mùa hè. Unai Emery đối mặt với rất nhiều khó khăn: Lối chơi, chiến thuật, nhân sự và nhiều vấn đề ngoài chuyên môn khác, nhưng bên cạnh đó cũng là những điểm sáng của các học trò.

Chuyên gia BT Sport nhận định 'tiêu cực' về Arsenal - Bóng Đá

 Winterburn cho rằng Emery cần nhiều hơn một mùa để vực dậy Arsenal.

Từ bốn trận đấu của Arsenal mùa này, chúng ta đã phần nào phác họa ra hình ảnh của họ dưới triều đại mới. Mặc dù chưa có được sự ổn định vì vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, tuy nhiên bằng đôi mắt của một chuyên gia, Nigel Winterburn của đài BT Sports đã có những nhận định về tương lai đội chủ sân Emirates.

"Đó (sự tiến bộ của Arsenal) là một quá trình chậm chạm. Tôi nghĩ chúng ta thật ngây thơ khi nghĩ rằng với HLV mới, họ sẽ lột xác ngay lập tức."

"Ông ấy (Unai Emery) cần ít nhất là một mùa để cho chúng ta thấy được thay đổi. Thậm chí là nhiều hơn vì trong top 4 lúc này có quá nhiều đội mạnh."

Arsenal đã trải qua 4 trận đấu mùa này ở Premier League, họ thắng 2 thua 2 và hiện đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Vương Ngọc | 19:05 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục