Chuyển động ở Bernabeu: Sắp có Modric, từ bỏ Maicon

11:08 Chủ nhật 08/07/2012

Quá trình đàm phán mua Luka Modric của Real vẫn chưa thể hoàn tất như mong đợi. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu tự tin về khả năng thành công so với những đối thủ khác trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền vệ người Croatia (có M.U, Chelsea, Man City, PSG).

Theo kế hoạch mới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thực hiện những bước đi nhằm dứt điểm câu chuyện về Modric trong vòng 10 ngày tới, muộn nhất là ngày 17/7. Bởi vì, bắt đầu từ 18/7 Tottenham sẽ bước vào giai đoạn tập trung trước mùa giải, đồng nghĩa với việc Modric phải có mặt tại London.

Real sắp có Modric - Ảnh Getty

Bản thân Modric cũng đã bộc lộ giấc mơ được gia nhập sân Bernabeu, một trong những nơi được xem là thiên đường của bóng đá. Hiện tại, Modric đang trong những ngày nghỉ ngơi sau cuộc tranh tài ở EURO 2012, và cầu thủ người Croatia thể hiện hy vọng sẽ đến thẳng Madrid để cùng đội bóng mới bước vào đợt chuẩn bị cho mùa giải mới (tập trung ngày 24/7), thay vì phải về London rồi sau đó bay sang TBN.

Đã thuyết phục được Modric, nhưng Real chưa thể khiến Tottenham gật đầu bởi mức phí đề nghị. Real đã nâng lời đề nghị lên 35 triệu euro, nhưng đội bóng thành London vẫn giữ ý định bán Modric với tổng giá trị 40 triệu euro.

Rất có thể, Real sẽ phải mang những cầu thủ như Sahin, Altintop hoặc Lass Diarra vào lời đề nghị.

Trong khi đó, mọi hy vọng trong việc mang Maicon về sân Bernabeu đã tan biến với Real. Theo diễn biến mới nhất, nhà vô địch La Liga không thể đáp ứng được những yêu cầu về tiền lương của Maicon (chấp nhận giảm 1 triệu euro so với những gì nhận được ở Inter), nên sớm từ bỏ quá trình đàm phán.

Trước đó, HLV Mourinho đã có tác động để Chủ tịch Florentino Perez mua hậu vệ người Brazil nhằm bổ sung thêm sức mạnh cho mục tiêu Champions League. Chi phí 8 triệu euro và mức lương 5 triệu cho cầu thủ sắp bước sang độ tuổi 31 là điều mà Real không muốn. Mùa hè 2012, Real từng thực hiện kế hoạch chiêu mộ Maicon, và anh cũng tìm mọi cách để được đến Bernabeu theo chân Mou, nhưng bất thành vì Inter liên tục khước từ.
N.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục