Chuyển động ở Barca: Người đi cũng dở, kẻ ở chẳng vui

13:07 Chủ nhật 07/07/2013

Đều là những tài năng sớm phát lộ ở lò đào tạo La Masia, song Bojan Krkic và Gerard Deulofeu đang đứng trước những ngã rẽ hoàn toàn trái ngược. Một người bị rao bán cho dù vẫn muốn tiếp tục gắn bó, một người được Tito Vilanova tha thiết giữ chân khi đã quyết tâm ra đi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Bojan, tài năng từng được đánh giá ngang ngửa Messi, giờ đã trở thành hàng thải ở Nou Camp. Cầu thủ gốc Serbia không thể thuyết phục Milan và AS Roma sau 2 năm đến Serie A “chào hàng”, bởi vậy, anh đã trở lại xứ Catalan và sẵn sàng chiến đấu để giành lấy vị trí chính thức. Tuy nhiên, mong muốn đó không thể trở thành hiện thực, khi Tito ngỏ ý muốn Bojan tiếp tục lên đường tu nghiệp. Ajax Amsterdam sẽ là điểm dừng chân sắp tới của tiền đạo 22 tuổi và GĐTT Marc Overmars đã có mặt tại Barcelona để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

 Bojan Krkic

Trái ngược với hoàn cảnh muốn ở phải đi của Bojan, Deulofeu đang thèm khát rời khỏi “nhà ngục” Nou Camp hơn bao giờ hết. Mặc dù Tito Vilanova từng hứa lên hứa xuống rằng sẽ đảm bảo cho anh vị trí ở đội một, song suốt mùa trước, tài năng 19 tuổi vẫn thường xuyên phải thi đấu cùng đội B ở giải hạng Hai. Điều này khiến Deulofeu phật ý, đòi ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, BLĐ Barca đâu dễ dàng để “viên ngọc quý” này rơi vào tay những Dortmund, Betis, Valencia, Tottenham hay cả... Real Madrid. Đó là lý do Tito quyết nói lời từ chối với những yêu cầu đối thoại từ người đại diện của cầu thủ này.

Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục