"Chúng tôi không may khi phải đối đầu với Man Utd"

21:44 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnMới đây HLV Xavi đã chia sẻ cảm xúc trước khi Barcelona sắp đụng độ với Man Utd ở Europa League.

 

Trong thời gian tới, Barca sẽ bước vào hành trình chinh phục Europa League với hai lượt đấu được dự đoán rất khó khăn trước Man Utd. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 16/2 trong bối cảnh Quỷ đỏ đang có phong độ khá cao.

 Barca và Man Utd sẽ là cặp đấu khá thú vị ở Europa League.

"Chúng tôi đã không may mắn trong buổi lễ bốc thăm vì chúng tôi phải đối đầu với Manchester United!" Xavi vừa cười vừa chia sẻ với các phóng viên.

"Họ đang trên đà phát triển tốt. Thật vui khi được chơi ở Old Trafford. Ten Hag đang làm rất tốt, họ có những cầu thủ rất giỏi và sẽ rất khó để đánh bại họ," Xavi nói thêm.

Dù không chơi ở giải đấu cao nhất nhưng Xavi cho rằng không thể xem thường các đối thủ ở Europa League. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ trở lại. Manchester United và Barcelona, cả hai đều đang ở Europa League. Tôi nghĩ cả hai đội đều xứng đáng có mặt ở Champions League, nhưng đây là thực tế của chúng tôi và chúng tôi cần phải đối mặt với nó."

"Manchester United và Barcelona đã gặp nhiều vấn đề trong 2-3 năm qua. Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ trở lại. Theo tôi, Ten Hag đang làm rất tốt. Cả hai đội đều đang trong quá trình (hồi sinh)."

Ngọa Long | 20:46 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục