"Chúng tôi đã luôn tin tưởng Xavi"

13:37 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, tài năng người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định sau trận thắng Napoli.

Với thắng lợi 3-1 trước Napoli, Barcelona đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, Fermin Lopez chia sẻ:

"4 năm là quãng thời gian mà câu lạc bộ này đã chờ đợi để giành quyền vào tứ kết Champions League – điều đó mang lại niềm vui thực sự cho toàn đội, huấn luyện viên, các cầu thủ đang dính chấn thương lẫn người hâm mộ."

Thắng dễ Napoli, Xavi được sếp lớn Barca ủng hộ - Bóng Đá

 Barca đã chính thức tiến vào tứ kết. 

“Điều quan trọng là chúng tôi đã khởi đầu trận đấu này thực sự tốt. Chúng tôi đã có một số cơ hội và sau một vài cú sút trúng đích, tôi đã ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc với điều đó."

"Chúng tôi luôn tin tưởng vào huấn luyện viên của mình. Chúng tôi cảm thấy như được giải phóng vì ông ấy đã giảm bớt áp lực cho mọi người, Xavi mang lại sự yên tĩnh cho một tình huống khó khăn. Tối nay, sân vận động chật kín và chúng tôi thực sự cảm nhận được sức mạnh của người hâm mộ. chúng tôi rất vui vì đã bước vào vòng trong. Giờ không phải lúc để nghĩ về kết quả bốc thăm cho tứ kết." 

Huỳnh Phong | 13:07 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục