"Chúng tôi đã chọn kịch bản tồi tệ nhất trước Real Madrid"

13:57 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Valencia, HLV Ruben Baraja đã lên tiếng chia sẻ về thất bại trước Real Madrid.

Dù đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng, Valencia lại bất ngờ bị Real Madrid vùi dập với tỷ số 1-5 cuối tuần qua. Và hiển nhiên, HLV Ruben Baraja hoàn toàn không hài lòng với kết quả này.

Thuyền trưởng của Bầy dơi chia sẻ: 

"Trong hiệp hai, tôi rất thất vọng vì chúng tôi thi đấu thiếu áp lực hơn, thiếu đi cường độ, chúng tôi đánh mất những phẩm chất mà mình đã thể hiện ở các trận đấu khác."

 - Bóng Đá

Valencia bị hủy diệt.

“Bàn thắng thứ ba và thứ tư là những tình huống mà tôi đã cảnh báo đội là không được phép xảy ra, một thất bại đau đớn như ngày hôm nay không bao giờ là điều tích cực. Chúng tôi đã chọn cho mình một kịch bản tồi tệ nhất có thể, vì bạn làm mọi thứ chỉ để Real Madrid tận dụng lợi thế. Điều đó không bình thường. Chúng tôi đã đưa ra phiên bản tồi tệ nhất của mình."

"Hôm nay, bạn có thể thua vì Real Madrid vượt trội hơn, nhưng không phải theo cách đó. Chúng tôi phải thiết lập lại tinh thần trong kỳ nghỉ quốc tế. Với chúng tôi, mọi trận đấu đều quan trọng, và hôm nay có nhiều điều tôi không thích trong trận này." 

Huỳnh Phong | 12:59 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục