"Chúng tôi có thể loại Barca khỏi Champions League"

14:45 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Paris Saint-Germain, HLV Luis Enrique tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu Barcelona.

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng Barcelona tại Champions League, HLV Luis Enrique chia sẻ:

"Đối đầu với Barcelona thật khó khăn, nhưng đồng thời cũng là một động lực. Tôi muốn đội của mình giành chiến thắng. Tôi muốn cho tất cả mọi người và bản thân mình thấy rằng, tôi đang ở đẳng cấp cao nhất."

“Barcelona là một câu lạc bộ có trình độ cao, xét về mặt tập thể thì đó là một đội bóng mạnh, sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi cũng đang ở đẳng cấp rất cao và có phong độ tốt, tôi tin rằng chúng tôi có thể loại họ khỏi giải đấu.”

 - Bóng Đá

 Enrique khá tự tin. 

"Chúng tôi không có áp lực ở Champions League. Ngược lại, Barcelona đã giành được 5 chức vô địch, còn chúng tôi thì chưa có được danh hiệu nào. Áp lực chắc chắn không đè nặng lên chúng tôi.”

"Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát thế trận và tận dụng những vũ khí của mình. Nếu có lúc không kiểm soát được bóng, chúng tôi cũng phải phòng ngự tốt khi không có bóng, gây khó khăn cho đối phương."

“Tôi nghĩ, đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 13:47 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục