Chưa thi đấu, Solskjaer đã "run sợ" trước sức mạnh của Milan

22:54 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không dễ dàng đánh bại AC Milan ở thời điểm hiện tại.

Rạng sáng ngày 19/3 sắp tới, Manchester United sẽ chạm trán AC Milan tại San Siro trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Việc phải nhận bàn thua ở phút 90+2 tại Old Trafford đã khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp đôi chút khó khăn trước khi hành quân sang Italia. Để giành vé đi tiếp, họ cần giành chiến thắng hoặc cầm hòa Rossoneri với tỷ số 2-2 trở lên.

Solskjaer: Chúng tôi chưa bao giờ may mắn trong việc bốc thăm - Bóng Đá

 HLV Solskjaer và các học trò được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn tại San Siro.

Chứng kiến những gì đã diễn ra ở lượt đi, không khó hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra thận trọng khi nhắc đến đối thủ của mình. Vị thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu:

"Ở tuần trước, AC Milan đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ là 1 đội bóng giàu thể lực và rất đẳng cấp. Chúng tôi phải thể hiện khả năng của mình ở mức tốt nhất. Toàn đội đều hiểu rõ điều đó.

Manchester United chưa bao giờ quá may mắn khi bốc thăm. Song, đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải tự đánh giá xem bản thân có thực sự đạt đến đẳng cấp cao hơn hay không. Nhiều yếu tố cần phải có vào tối mai: chất lượng, kinh nghiệm, cách kiểm soát trận đấu và cách nhập cuộc thật tốt."

HLV Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford và Anthony Martial:

 
Faro | 22:24 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục