Chủ tịch PSG bình luận về bảng tử thần Champions League

06:36 Thứ sáu 01/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BeIN Sports, Nasser Al-Khelaifi nhận định về việc PSG rơi vào bảng đấu khó khăn tại Champions League năm nay.

 

Sau thời gian chờ đợi, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã diễn ra. Sân chơi danh giá châu Âu hứa hẹn có sự so tài của nhiều cặp đấu đáng chú ý ngay từ vòng bảng. Trong đó, bảng F được nhiều CĐV ví von như bảng tử thần với sự xuất hiện của nhiều ông lớn châu Âu.

PSG, Borussia Dortmund, AC Milan và Newcastle United tạo nên màn long tranh hổ đấu đáng chờ đợi. Chích chòe được dự đoán có khả năng cao rời giải đấu ngay từ vòng bảng. Đoàn quân Eddie Howe tỏ ra non kinh nghiệm khi đặt lên bàn cân so sánh với những PSG, Dortmund hay AC Milan.

Xét về lực lượng nhân sự, PSG được đánh giá cao hơn cả. HLV Luis Enrique sở hữu trong tay dàn nhân sự chất lượng, trải đều ba tuyến.

PSG PRESIDENT AL-KHELAIFI ON BEING DRAWN WITH NEWCASTLE, AC MILAN & DORTMUND - Bóng Đá

PSG rơi vào bảng tử thần. 

Chia sẻ trên BeIN Sports sau buổi lễ bốc thăm, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cho hay: "Bảng đấu khó khăn. Sự khó khăn không chỉ đối với PSG, các đối thủ khác cũng vậy. Chắc chắn rất khó. Thế nhưng chúng ta mong muốn điều gì. Đây là giải đấu danh giá nhất thế giới. Các cầu thủ, HLV thích cảm giác so tài ở các trận đấu lớn. Tôi luôn hướng về điều tích cực".

"PSG phải sẵn sàng chinh chiến ở bảng đấu khó khăn. Chúng ta phải chăm chỉ hơn, cống hiến mọi thứ. Chúng tôi là đội bóng nhiều tham vọng".

Anh Nguyễn | 06:06 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục