Chủ tịch Miami Heat: Vẫn còn quá sớm để khẳng định chúng tôi chơi tệ

20:52 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnNói về tình trạng của Miami Heat ở thời điểm hiện tại, chủ tịch Pat Riley cho biết các CĐV hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để đánh giá.

Miami Heat hiện đang có được phong độ không thật sự tốt kể từ đầu mùa - chuỗi trận 2-2 đã khiến họ phải đứng ở vị trí 11/30 trên BXH tính đến thời điểm hiện tại. Với vị thế hào hùng cách đây vài mùa giải, rõ ràng các CĐV của Heat không thể chấp nhận điều này. Trực tiếp cảm nhận được sự phẫn nộ từ phía khán giả, đích thân chủ tịch Pat Riley đã phải lên tiếng trấn an.

Pat-Riley-1

 Chủ tịch Pat Riley lên tiếng trấn an NHM.

“Về Miami Heat, chúng ta đều thấy được khó khăn khi trải qua mỗi ngày, mỗi đêm. Toàn đội sẽ trở nên cứng rắn hơn nữa. Hiện tại qua từng trận đấu, họ đã nỗ lực hết sức. Một khi bắt nhịp được với hiệu suất cần thiết, Heat sẽ nhận lại những điều tích cực. Hiện tại, vẫn còn quá sớm để đánh giá,” ông Riley khẳng định.

Rõ ràng, trong đội hình của Miami Heat ở thời điểm này vẫn chưa có sự gắn kết như mong đợi, dù cho họ đang thi đấu với bộ khung cũ của mùa trước. Năm hay, Heat bổ sung thêm Bam Adebayo và Kelly Olynyk, nhưng đó chỉ là những phương án để lấp đầy đội hình.

Pat-Riley-2

 Miami Heat mới chỉ có 2 game thắng sau bốn lượt trận đầu.

Thêm nữa, Heat đang chịu khá nhiều tổn thất bởi chấn thương, đặc biệt nhất là trường hợp của trụ cột Hassan Whiteside, người đang phải "cắn răng" để thi đấu vì vết đau ở đầu gối.

Video tổng hợp Miami Heat 100-117 San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục