Sao Cavaliers tiết lộ sở thích thú vị trước mỗi trận đấu

14:56 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên chương trình Total Request Live vào sáng nay (27/10), Tristan Thompson cho biết, anh thường thực hiện một thói quen trước khi bước vào trận.

Theo đó, trung phong của Cleveland Cavaliers rất hâm mộ nữ ca sỹ đình đám Taylor Swift. Thompson cho biết, anh luôn nghe nhạc của Taylor trước mỗi trận đấu nhằm giúp cho tinh thần thoải mái. Riêng những trận đấu với “đại kình địch” như Golden State Warriors, Thompson sẽ lựa chọn ca khúc Bad Blood.

Thompson (1)

 Trước những trận căng thẳng như GSW, Thompson (trái) lựa chọn ca khúc Bad Blood.

“Vâng, tôi luôn muốn lắng nghe nhạc của Taylor Swift. Tôi muốn được thư giãn trước khi trận đấu diễn ra, tôi rất yêu nhạc hip hop và rap. Tôi cần phải lấy lại được bình tĩnh, không lo lắng và căng thẳng gì cả. Tôi làm điều đó bằng cách thưởng thức các ca khúc như Shake It off, và riêng trận đấu căng thẳng như với Golden State Warriors, tôi lựa chọn Bad Blood.”

Triptan Thompson năm nay 26 tuổi, được Cavaliers draft (Pick 4) và năm 2011. Sau những năm tháng đầu tiên hòa nhập khá chậm tại NBA. Hiện tại, anh đang là trung phong chủ lực của Cavaliers, góp công lớn cho thành tích lọt vào trận chung kết trong cả 3 năm vừa qua của đội bóng này. Thompson luôn mạnh ở những tình huống Rebounds vì có khả năng phán đoán tình huống rất tốt. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:30 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục