Dallas Mavericks sẽ quyên góp toàn bộ tiền bán vé cho Puerto Rico

16:15 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Dallas, ông Marck Cuban thông báo sẽ quyên góp 120.000 đô la tiền bán trong trận đấu tới nhằm hỗ trợ cho các tổ chức cứu trợ bão ở Puerto Rico.

Tháng trước, hòn đảo xinh đẹp ở Caribbean đã bị hai cơn bão Irma và Maria tàn phá nặng nề, khiến người dân ở đó gặp nhiều khó khăn. Thời điểm hiện tại, họ đang rất cần nguồn viện trợ để có thể đứng dậy sau thiên tại. .

cu

 Ông Marck Cuban xác nhận, Dallas sẽ hỗ trợ cho người dân ở Puerto.

Trong đội hình của Mavericks, có một cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Puerto Rico là JJ Barea. Chính vì thế, anh đã rất tích cực trong việc kêu gọi sự giúp đỡ đồng bào của mình. Được hỏi cảm giác khi biết rằng đội bóng của mình sắp sửa quyên góp cho Puerto khoản tiền lớn, JJ Barea đã không giấu được sự xúc động và thay mặt cho người dân quê cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng.

Barea nói: “Thật tuyệt vời vì tấm lòng và sự giúp đỡ của ông Cuban. Không có từ nào để thể hiện hết sự biết ơn của tôi đối với ông ấy. Tôi biết mọi người ở Puerto Rico sẽ hạnh phúc với những gì chúng tôi làm.”

Bên cạnh Dallas Mavericks, rất nhiều đội bóng khác đang thi đấu tại NBA cũng xác nhận sẽ sử dụng một phần kinh phí trong khoản bán vé để hỗ trợ cho người dân ở Puerto Rico.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục